ข่าว

นายอำเภอยันชัด ไม่มีผู้ป่วยโคโรน่าจากกรณีโซเชียลแห่แชร์สนั่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นายอำเภอยันชัด ไม่มีผู้ป่วยโคโรน่า จากกรณีโซเชียลแห่แชร์สนั่น

 


             นายอำเภอยันไม่มีผู้ป่วยโรคโคโรน่าในพื้นที่เมืองพัทยา จากกรณีมีคนแชร์ในโลกโซเซียล​ โดยผู้ใช้เฟสบุ๊ค​ “wut​ Banglamung​” ได้โพสรูปการทำความสะอาดรถพยาบาลของโรคพยาบาลบางละมุงหลังไปรับผู้ป่วยเคสโรคโคโรน่า​จำน​วน​ 3​เคส​ ซึึ่งสร้างึวาทแตกตื่นให้กับชาวบ้าน​ ประชาชน​ และนักท่องเที่ยวใรพื้นที่เมืองพัทยา​ และอำเภอบางละมุง​ นายอำเภอยันชัด ไม่มีผู้ป่วยโคโรน่าจากกรณีโซเชียลแห่แชร์สนั่น นายอำเภอยันชัด ไม่มีผู้ป่วยโคโรน่าจากกรณีโซเชียลแห่แชร์สนั่น

นอกจากนั้นยังมีการเผยแพร่ในโรคโซเซียลอีกว่าตาม​ รพ.ในอำเภอบางละมุงมีผู้ป่วยโรคดังกล่าวอีก ล่าสุดวันนี้( 27​ ม.ค. 2563)​ นายอำนวจ​ เจริญศรี​ นายอำเภอบางละมุง​ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว​ ในพื้นที่บางละมุง-เมืองพัทยา​ ยืนยันว่าไม่มีผู้ป่วยติดเชื้อโคโรน่าตามที่โลกโซเซียลลงทั้งนั้น​ โดยทางเราเฝ้าระวังตั้งแต่วันที่​ 10​ ม.ค.จนถึงวันนี้ไม่มีแน่นอน​ ซึ่งขอให้ชาวบ้าน​ ประชาชน​ และนักท่องเที่ยวมั่นใจ​ แต่ก็ต้องเฝ้าระวังตามสถานที่ต่างๆ​ รวมทั้งแหล่งท่องเที่ยว​ในพื้นที่

นายอำเภอยันชัด ไม่มีผู้ป่วยโคโรน่าจากกรณีโซเชียลแห่แชร์สนั่น

ด้านสมพล​ จิิตติเรืองเกียรติ​ สาธารณะสุขอำเภอบางละมุง​ เปิดเผย​ จากการตรวจสอบในพื้นที่ไม่มีแน่นอน​ ส่วนภาพที่เห็นในโลกโซเซียลเป็นการป้องกัน​ และเฝ้าระวัง​ โดยทางสาธารณะสุขมีการประชาสัมพันธ์การป้องกันรวมทั้งแจกหน้ากาก​ ส่วนผู้ป่วยที่ตามที่โลกโซเซียลลงนั้นหลังจากทำการตรวจโดยแล็ปแล้วไม่พบว่าเป็นผู้ป่วยติดเชื้อโคโรน่าทุกหลาย​ ซึ่งทางสาธารณะสุขอำเภอใช่การเฝ้าระวังสูงสุด

นายอำเภอยันชัด ไม่มีผู้ป่วยโคโรน่าจากกรณีโซเชียลแห่แชร์สนั่น

ภาพข่าว​ อนันต์​ สุขวัฒนะ​  เอกชัย​ สุขวัฒนะ​ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค​ จ.ชลบุรี​ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออกสวนนงนุชพัทยา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ