ข่าว

 ฟังชัดๆ...คำต่อคำของชาย 2 คนคดีลอบยิงรถ บิ๊กโจ๊ก  

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คมชัดลึกออนไลน์ เปิดคลิปเสียงบทสนทนาชาย2คน ที่คล้ายเสียงผู้บังคับบัญชาระดับสูง ในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ประเด็นสนทนาสำคัญ มีการกล่าวถึงคดีลอบยิงรถบิ๊กโจ๊ก

      “คมชัดลึกออนไลน์” เปิดคลิปเสียงบทสนทนาของชาย2คน ที่คล้ายเสียงผู้บังคับบัญชาระดับสูง ในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ  (สตช.)

       โดยประเด็นสนทนาสำคัญ มีการกล่าวถึงคดีลอบยิงรถยนต์ของ พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ที่ปรึกษาพิเศษประจําสํานักนายกรัฐมนตรีและอดีต ผบช.สตม.

       กับประโยคเด็ด  “อย่าไปเล่นตาม รับลูกกันน่ะ”

     ชายคนที่หนึ่ง  : .. เขาก็สงสัย  เขาดูออกเรื่องพวกนี้ ไม่ใช่ดูไม่ออกหรอก แล้วก็ไปบ่อยๆที่คอนโด 98 ซอย 7 ตรงนั้นนะ ....รู้หมดนั่นแหล่ะ แต่ไม่เคยพูด

    ชายคนที่สอง :  ก็..

    ชายคนที่หนึ่ง : ก็โทรมา มีแค่นี้แหล่ะนะ ทำอะไรก็ได้ให้ผู้บังคับบัญชาไว้ใจอย่าให้เขาระแวง เข้าใจหรือเปล่า ..จะโตต่อไปในอนาคตเนี่ยเออนะ  พี่ต้อย ยังไม่รู้เลย

    ชายคนที่สอง : ครับ ...ที่ผมลงไป....

   ชายคนที่หนึ่ง : จะอะไรก็แล้วแต่ว่าไป แต่พี่จะโทรมาเตือนแค่นี้แหล่ะนะ แล้ว รองผบ.หลายคน  เขารู้สึกที่โทรหาพี่นี่นะ

    ชายคนที่สอง :  ก็เดี๋ยวถ้าพี่ให้ผมทำยังไงก็บอกแล้วกันครับ ที่ผมลงไปเนี่ยก็เพราะว่าถ้าไม่มีใครไปทำอะไรเนี่ย  เขาก็พูดว่าเราเนี่ยไม่ทำอะไร

    ชายคนที่หนึ่ง  : ก็ดูสิเขาทำอยู่แล้ว นครบาลเขาก็ทำอยู่แล้ว  เขาก็ทำตลอด เขาโทรรายงานมา วันนี้ทำไอ้นี่ วันนี้ทำนี่ นครบาลเขาก็ทำอยู่แล้ว

     ชายคนที่สอง  : ครับ

    ชายคนที่หนึ่ง : ระเบิดพระมงกุฎเขายังทำได้เลย พูดถึงเนี่ยนะ อย่าไปคล้อยตาม อย่าไปเล่นตาม รับลูกกันน่ะนะ ทรงอย่างนี้มันดูออก เข้าใจรึเปล่า เออ

     ชายคนที่สอง :  หมายความว่า ผมไม่ต้องลงไปยุ่งเรื่องนี้ใช่มั้ยครับ พี่ครับ

     ชายคนที่หนึ่ง : ไม่ๆ ก็ลงไปก็จบแล้วไง แค่สั่งการไปแล้วก็พอแล้ว ก็ดูเขารายงานกลับขึ้นมาแค่นั้นเองน่ะ ไม่ต้องออกไปแถลงข่าวโน่นแถลงข่าวนี่ ไปโอ้โห..... มันไม่มีอะไรเลยที่เขารายงานพี่มา

     ชายคนที่สอง:  ครับ

      ชายคนที่หนึ่ง : พี่ยังไม่เคยโทรบอกพี่ต้อยเลย .. มีวุฒิภาวะพอที่จะนู่นนี่นั่น ไม่เอาเรื่องส่วนตัวสองคนเข้ามาร่วมด้วยนะ รู้ รู้ว่าทั้งพี่ต้อยพี่โจ๊กคิดอะไรอยู่ รู้เหมือนที่มันเคยหลอกใช้พี่ศรีวราห์ หลอกใช้พี่รุ่งโรจน์ หลอกใช้พี่ไผ่ พี่ช้าง รู้ทำอะไรอยู่ พี่โตป่านนี้แล้ว อยู่มาขนาดนี้แล้ว ให้คนโทรมาสั่งคนนี้ทำโน่นทำนี่มันไม่ใช่อ่ะนะ อยู่คนละที่ อยู่ทั่วสำนักงาน สำนักนายกฯโน่น พี่ไม่เคยพูดถึงขนาดนี้หรอกนะ แต่บางทีเขาก็รายงานมา มันมีข้อมูล มันน่าเชื่อถือ ส่วนที่จะไป..

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ