ข่าว

คนร้ายใช้กระบะประกบยิงพ่อค้ารับซื้อมะพร้าวเสียชีวิตที่บาเจาะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คนร้ายใช้กระบะประกบยิงพ่อค้ารับซื้อมะพร้าวเสียชีวิตที่บาเจาะ

 

 

       วันที่ 8 ม.ค. 2563 พ.ต.อ.ดุลยมาน แยนา ผกก.สภ.บาเจาะ จ.นราธิวาส รับแจ้งมีเหตุคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บบนถนนสายบือเระ - บือแนปีแย ช่วงบริเวณบ้านตันหยง ม.4 ต.บาเระใต้ อ.บาเจาะ จึงสั่งระดมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทหารจำนวนหนึ่ง รุดเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุกับเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน จ.นราธิวาส พบรถ จยย.ยี่ห้อซูซูกิ รุ่นสะแมช สีน้ำเงิน ทะเบียน ขตม 601 นราธิวาส ล้มตะแคงอยู่ริมถนน พร้อมด้วยปลอกกระสุนปืนพก ขนาด 9 ม.ม. จำนวน 4 ปลอก และกองเลือดจำนวนหนึ่ง ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บพลเมืองดีได้นำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลบาเจาะไปก่อนหน้าแล้ว ทราบชื่อ คือ นายมะตอเฮ อาลี อายุ 58 ปี อยู่บ้านเลขที่ 99 ม.4 ต.บาเระใต้ อ.บาเจาะ จ.นราธิวาส ซึ่งเป็นพ่อค้ารับซื้อลูกมะพร้าว ซึ่งถูกกระสุนปืนของคนร้ายที่บริเวณแผ่นหลังและหน้าอก รวม 4 นัด อาการสาหัส และได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บรวบรวมหลักฐานในที่เกิดเหตุ คนร้ายใช้กระบะประกบยิงพ่อค้ารับซื้อมะพร้าวเสียชีวิตที่บาเจาะ

 

 

       จากการสอบสวนทราบว่า ในระหว่างที่นายมะตอเฮ ผู้เสียชีวิตกำลังขี่รถ จยย.เพื่อกลับบ้านพัก ได้มีคนร้ายไม่ทราบจำนวนใช้รถยนต์กระบะ 4 ประตู สีดำ ไม่ทราบยี่ห้อและแผ่นป้ายทะเบียนเป็นพาหนะ ขับตามประกบไล่หลังมาเมื่อสบโอกาสคนร้ายได้ขับรถยนต์กระบะเข้าประชิด ให้คนร้ายที่นั่งคู่กันมาเปิดกระจกแล้วใช้อาวุธปืนพก ขนาด 9 ม.ม.ออกมายิงใส่นายมะตอเฮ จำนวน 4 นัดซ้อน เมื่อถูกกระสุนปืนรถได้เสียหลักล้มลงบนถนน แล้วคนร้ายได้รีบขับรถยนต์กระบะหลบหนีไปด้าน พ.ต.อ.ดุลยมาน แยนา ผกก.สภ.บาเจาะ เปิดเผยว่า ในเบื้องต้นสันนิษฐานว่ามาจากปัญหาความขัดแย้งส่วนตัว เนื่องจากผู้เสียชีวิตในช่วงหลังนอกจากจะประกอบธุรกิจรับซื้อลูกมะพร้าวแล้ว ยังมีกิจการอีกหลายอย่าง

คนร้ายใช้กระบะประกบยิงพ่อค้ารับซื้อมะพร้าวเสียชีวิตที่บาเจาะ

คนร้ายใช้กระบะประกบยิงพ่อค้ารับซื้อมะพร้าวเสียชีวิตที่บาเจาะ

แต่ถึงอย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะทำการทยอยเรียกพยานบุคคลที่เกี่ยวข้องมาให้ปากคำ เพื่อเป็นแนวทางในการสืบสวนสอบสวนเพื่อหาข้อเท็จจริง ในการติดตามตัวคนร้ายมาลงโทษต่อไป

ภาพ/ข่าว กรียา เตีะตานี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.นราธิวาส

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ