ข่าว

อารมณ์ค้าง โค้ชมอนเตอร์เรย์จวก'คลอปป์'ไม่ให้เกียรติคู่แข่ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เฮดโค้ชมอนเตอร์เรย์ ยังอารมณ์ค้างจวกเจอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ไม่ให้เกียรติตนเองตอนเผชิญหน้ากันที่กาตาร์

 

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ เผยบทสัมภาษณ์ของอันโตนิโอ โมฮาเหม็ด กุนซือมอนเตอร์เรย์ของเม็กซิโก ซึ่งออกมาจวกเจอร์เกน คลอปป์ กุนซือลิเวอร์พูล ขาดความเคารพคู่แข่งโดยเฉพาะกับตัวเขาในเกมที่ทั้ง 2 ทีมลงคุมทัพเผชิญหน้ากันในศึกฟุตบอลสโมสรโลกเมื่อเดือนธันวามคมปีที่แล้ว

 

 

เกมนัดนั้นลงเอยด้วยชัยชนะของทีมหงส์แดง 2-1 และตีตั๋วสู่รอบชิงชนะเลิศจนเถลิงบัลลังก์แชมป์ในที่สุด

 

อย่างไรก็ตามระหว่างการแข่งขันมีช่วงจังหวะที่ทำให้ โมฮาเหม็ด นายใหญ่ของตัวแทนจากแดนจังโก้รู้สึกไม่พอใจ ซึ่งเกิดขึ้นตอนที่ โจ โกเมซ กองหลังลิเวอร์พูล ควรจะโดนใบเหลืองใบที่ 2 เป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม จากการที่เหมือนว่า โกเมซ จะทำแฮนด์บอล ซึ่งเจอร์เกน คลอปป์ เองก็แสดงท่าทีไม่พอใจเช่นกันที่อีกฝ่ายพยายามจะกดดันให้กรรมการไล่ลูกทีมของตนออกจากสนามจนทำให้เกิดการปะทะคารมณ์กัน ก่อนที่สุดท้ายกรรมการจะแจกใบเหลืองให้กุนซือทั้ง 2 คน

 

อารมณ์ค้าง โค้ชมอนเตอร์เรย์จวก'คลอปป์'ไม่ให้เกียรติคู่แข่ง

 

 

 

 

 

"เขาไม่ให้ความเคารพผม ผมรู้สึกเหมือนเขามองผมเป็นคนไร้ค่า" โมฮาเหม็ด กุนซือมอนเตอร์เรย์ ระบุ

 

"เขาพยายามขอให้กรรมการแจกใบเหลืองอยู่ตลอดเพราะบอกว่าเราไล่ทำฟาวล์ ซาลาห์ แต่พอผมเรียกร้องให้นักเตะของเขาโดนไล่ออก เขากลับแลบลิ้นแล้วแสดงท่าทีล้อเลียนผม"

 

 

อารมณ์ค้าง โค้ชมอนเตอร์เรย์จวก'คลอปป์'ไม่ให้เกียรติคู่แข่ง

 

 

"ตอนแรกผมก็ขำออกอยู่หรอก แต่แล้วมันก็ทำสร้างความรู้สึกกวนใจให้กับผม และทำให้ผมคุมอารมณ์ไม่อยู่ ผมสบประมาทเขากลับเป็นภาษาสเปน และก็กลายเป็นว่าผมต้องกลายเป็นเหยื่อของเขาในที่สุด นิสัยของผมมันหลุดออกมา จนผมเสียทั้งความสง่างามกับความเยือกเย็นไปจนหมด"

 

 

เป็นอีกครั้งที่นายใหญ่ของมอนเตอร์เรย์ออกมาตำหนิคู่แข่งอย่าง ลิเวอร์พูล โดยย้อนไปตอนจบเกมของทั้งคู่  โมฮาเหม็ด ก็ออกมาจวกประเด็นที่ โกเมซ ไม่โดนไล่ออกจากสนามเพราะเซนเตอร์แบ็กหงส์แดงเล่นอยู่กับสโมสรที่มีชื่อเสียงมากกว่า

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ