ข่าว

ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา พร้อมฉะบาห์เรน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดหัว ช้างศึกยู23 ลุยชิงแชมป์เอเชีย

 

 

ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา กองหน้าทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ยืนยันสภาพร่างกายฟิตสมบูรณ์แล้ว และพร้อมที่จะลงสนาม ในเกมแรก ของศึกชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่จะพบกับ บาห์เรน

 

 

 

กองหน้าจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีอาการบาดเจ็บ จนไม่ได้มาร่วมทัพในช่วงแรกของการเก็บตัว และมีอาการบาดเจ็บซ้ำอีก จากเกมอุ่นเครื่องกับ ซาอุดิอาระเบีย  

"ตอนนี้ ตัวผมก็ฟิตสมบูรณ์แล้วครับ หลังจากที่ได้รับการพัก และรักษามาประมาณ 2 วัน" ศุภณัฏฐ์ กล่าวเริ่ม

"คือมันคนละแผลกับที่ผมเจ็บมาในช่วงก่อนหน้านี้ อันนี้เป็นแผลที่เกิดจากเกมอุ่นเครื่อง ที่มีอาการฟกช้ำเล็กน้อย ซึ่งตอนนี้มันก็ดีขึ้น และจะเริ่มฝึกซ้อมร่วมกับพี่ ๆ ได้แล้วในวันนี้ครับ"

"ตอนนี้เท่าที่ดู สภาพทีมก็มีความพร้อมในระดับหนึ่งหลังจากที่เปิดปีมาได้อุ่นเครื่องมาแล้ว 2 นัด ซึ่งคิดว่าโค้ชก็น่าจะรู้จักผู้เล่นแต่ละคนมากขึ้น และเชื่อว่าน่าจะมีแผนในใจในการรับมือบาห์เรน แล้ว"

 

ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา พร้อมฉะบาห์เรน

 

"เราก็จะพยายามเตรียมตัว เตรียมร่างกายให้พร้อม เพื่อที่จะทำให้ได้ตามที่โค้ชวางแท็คติกไว้ ในการเจอกับบาห์เรน ซึ่งเราเองก็หวังที่จะทำให้ดี เพราะนี่คือนัดแรก และเราได้เล่นในบ้านของเราด้วย มันจึงสำคัญมาก หากเราออกตัวได้ดี เกมต่อไปมันก็ง่ายขึ้น"

"ฝากแฟนบอลทุกคนเป็นกำลังใจให้กับพวกผมด้วยครับ เราจะทำให้เต็มที่เพื่อทำให้แฟนบอลคุ้มค่ากับการส่งกำลังใจให้กับพวกเราครับ"

สำหรับทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบสุดท้าย กลุ่มเอ นัดแรก พบกับ บาห์เรน ที่สนาม ราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 8 มกราคม 2563 เวลา 20.15 น. ถ่ายทอดสดทาง ช่อง 7 และ บักกาบู ทีวี

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ