ข่าว

คลอปป์ แย้มส่ง มินามิโนะ บู๊เอฟเอ คัพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจอร์เกน คลอปป์ กุนซือลิเวอร์พูล ยังแบ่งรับแบ่งสู้เรื่อง ทาคุมิ มินามิโนะ จะประเดิมสนามในศึกเอฟเอคัพ

 

 

มินามิโนะ ซึ่งเดินทางมาร่วมทีมอย่างเป็นทางการตั้งแต่ตลาดหน้าหนาวเปิดทำการเมื่อวันที่ 1 ม.ค. แต่นักเตะยังไม่สามารถลงเล่นในเกมชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 2-0 ในเกมเมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 2 ม.ค. เนื่องจากยังส่งชื่อไม่ทัน อย่างไรก็ตาม โปแกรมบอลถ้วย เอฟเอ คัพ ซึ่ง ลิเวอร์พูล มีคิวลงสนามรอบสาม กับ เอฟเวอร์ตัน ในวันที่ 5 ม.ค. ทำให้หลายฝ่ายคาดว่าอาจมีสิทธิ์ได้เห็นกองกลางชาวญี่ปุ่นประเดิมลงบู๊ในสีเสื้อหงส์แดง

 

 

"ทาคุมิ ซ้อมกับทีมมาแล้ว 3 มื้อ แต่ก็ยังถือว่าไม่มากเท่าไหร่ นี่เป็นเกมฟุตบอลที่ต้องใช้พละกำลัง อีกอย่างเขาได้พักครึ่งฤดูกาลมาตั้งแต่กลางธันวาคมที่ ซัลซ์บวร์ก แต่สภาพร่างกายของเขาถือว่าฟิตทีเดียว แต่ยังไงก็ต้องไว้รอดูว่าเขาจะลงแข่งไหม" นายใหญ่หงส์แดง ระบุ

 

ทั้งนี้ คลอปป์ เคยออกมาชื่นชม มินามิโนะ ว่าเป็นดาวเตะที่สามารถลงเล่นได้หลายตำแหน่งในแนวรุก อีกทั้งยังเป็นดาวเตะที่ฉลาด จิตใจดี และสามารถพูดภาษาเยอรมันได้คล่องแคล่ว

 

สำหรับ ลิเวอร์พูล จะบุกไปเยือนถิ่นกูดิสัน พาร์คของเอฟเวอร์ตัน เกมเอฟเอ คัพ รอบ 3 ในวันที่ 5 ม.ค.นี้ เวลา 23.01 น. โดยคู่อื่นๆที่น่าสนใจซึ่งจะลงเตะในวันเดียวกัน อาทิ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ เตรียมไปเยือน มิดเดิลสโบรช์ ทีมในลีกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ

 

เชลซี เตรียมเปิดบ้านพบ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ และ คริสตัล พาเลซ จะพบกับ ดาร์บี เคาน์ตี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ