ข่าว

'สโคลส์' เหน็บหงส์ฉลองแชมป์สโมสรโลกเกินเหตุ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พอล สโคลส์ อดีตตำนานกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุ ลิเวอร์พูล ให้ความสำคัญกับแชมป์สโมสรโลกเกินเหตุ โดยชี้สมัยค้าแข้งตนเองไม่ได้ใส่ใจแชมป์ดังกล่าวเท่านี้

 

 

สำหรับ ลิเวอร์พูล เพิ่งผงาดคว้าแชมป์ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ หรือแชมป์สโมสรโลกมาครองได้เป็นสมัยแรกด้วยการเอาชนะ ฟลาเมงโก 1-0 หลังก่อนหน้านี้พวกเขาทำได้ดีที่สุดเพียงแค่ตำแหน่งรองแชมป์ 3 สมัย

 

 

จากการคว้าแชมป์ดังกล่าวทำให้ "หงส์แดง" เรียกร้องไปยังพรีเมียร์ลีก เพื่อขอสวมชุดที่มีอาร์มทองแชมป์สโมสรโลกบนหน้าอกลงแข่งขันในลีก ซึ่งทางลีกสูงสุดแดนผู้ดีก็อนุญาตให้ใส่ในเกมที่จะเปิดสนาม แอนฟิลด์ พบกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันที่ 29 ธ.ค.

ทำให้ สโคลส์ อดีตแข้งทีมชาติอังกฤษ ซึ่งเคยได้แชมป์สโมสรโลกกับ "ปีศาจแดง" เมื่อปี 2008 ออกมาแสดงความเห็นถึงประเด็นที่ ลิเวอร์พูล ใส่ใจกับแชมป์สโมสรโลก และเรียกร้องเงื่อนไขต่างๆว่า "ถ้ามีใครถามผมว่า ถ้วยแชมป์ใบไหนที่ผมได้รับมาบ้าง ผมคงไม่พูดถึงถ้วยฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ เพราะมันไม่ได้สำคัญขนาดนั้น"

\'สโคลส์\' เหน็บหงส์ฉลองแชมป์สโมสรโลกเกินเหตุ

"แต่ดูเหมือนว่า ลิเวอร์พูล จะมีความสุขหลังได้แชมป์นี้ โดยพวกเขาต้องการประกาศว่าตัวเองได้แชมป์ ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำได้ แต่ตอนที่เราลงเล่นรายการนี้ มันไม่ได้มีความสำคัญ"

\'สโคลส์\' เหน็บหงส์ฉลองแชมป์สโมสรโลกเกินเหตุ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ