ข่าว

คลอปป์ : ลิเวอร์พูลยังไม่ได้คว้าแชมป์ลีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ระบุไม่สนใจเรื่องที่หลายคนมองว่าทีมของตนจะคว้าแชมป์ลีกในซีซั่นนี้ได้อย่างแน่นอนหลังเพิ่งบุลกถล่ม เลสเตอร์ ซิตี 4-0

 

 

 

"หงส์แดง" ยังโชว์ฟอร์มได้ดีต่อเนื่องหลังบุกเอาชนะ "จิ้งจอกสยาม" ทีมรองจ่าฝูงถึงถิ่น 4-0 จาก 2 ประตูของ โรแบร์โต ฟีร์มีโน, เจมส์ มิลเนอร์ และเทรนต์ อเลกซานเดอร์-อาร์โนลด์ เมื่อวันที่ 26 ธ.ค. ส่งผลให้ขณะนี้พวกเขาเก็บไปแล้ว 52 คะแนนจาก 18 นัด รั้งตำแหน่งจ่าฝูง และนำหน้า เลสเตอร์ ถึง 13 คะแนน และแข่งน้อยกว่า 1 เกม

 

 

โดยที่ผ่านมาในประวัติศาสตร์ของพรีเมียร์ลีก ไม่มีทีมใดที่นำห่างคู่แข่งถึง 13 คะแนนหลังผ่านช่วงบ็อกซิ่ง เดย์ และพลาดแชมป์ลีก

ทำให้หลายคนมองว่า ลิเวอร์พูล คือทีมที่จะคว้าแชมป์ลีกฤดูกาลนี้แน่นอนแล้ว ทว่า คลอปป์ กลับไม่คิดเช่นนั้นโดยระบุว่า "ผมไม่ได้สนใจในประเด็นนี้ โดยนี่เป็นเกมที่ดี ซึ่งเราสามารถยิงประตูชัยได้ และมีการยิงประตูที่สวยงาม ส่วนเสียงต่างๆที่บอกว่าเราเป็นแชมป์แล้วนั่นไม่ใช่เรื่องที่เราสนใจ"

"สิ่งที่ผมบอกกับคุณได้คือเราต้องแน่ใจว่ามีความพร้อมสำหรับ 5 เกมต่อจากนี้กับ วูลฟ์สแฮมป์ตัน, เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด, เอฟเวอร์ตัน, ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"

สำหรับ ลิเวอร์พูล ทำสถิติชนะเกมพรีเมียร์ลีกนัดบ็อกซิง เดย์ เป็นปีที่ 5 ติดต่อกันซึ่งเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสร

คลอปป์ : ลิเวอร์พูลยังไม่ได้คว้าแชมป์ลีก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ