ข่าว

คนร้ายย่องเข้าบ้านขโมยของเสียหายกว่า 3 หมื่นบาท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คนร้านอาศัยจังหวะเจ้าของบ้านไม่อยู่งัดกรงเหล็กหน้าต่างขโมยทรัพย์สินร่วม 30,000 บาท

   เมื่อวันที่ 24 ธันวาคม 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น รับแจ้ง คนร้ายบุกรื้อค้นบ้านได้ทรัพย์สินไปหลายรายการ ภายในบ้านเลขที่ 185/45 หมู่ 16 ซอยศรีมารัตน์ 22 ตำบลในเมือง อำเภอเมืองขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 1 ชั้น อยู่ภายในซอยเปลี่ยว จากการสำรวจโดยรอบพบร่องรอยการงัดกรงเหล็กหน้าต่างขนาดความกว้าง 7 นิ้ว ทางฝั่งห้องนอนของลูกสาวเจ้าของบ้าน และมีกางเกงยีนพาดอยู่บริเวณกรงเหล็ก คาดว่าเป็นของคนร้าย บริเวณใกล้เคียงพบถุงผ้าและกระเป๋าซึ่งมีข้าวของเครื่องใช้ภายในบ้าน พระพุทธรูป และซองใส่มีดพร้อมอุปกรณ์งัดแงะภายในกระเป๋า และบริเวณใกล้เคียงพบร่องรอยการปัสสาวะอยู่ติดรั้วบ้าน ซึ่งเป็นกำแพงอิฐสูงประมาณ 3 เมตร

 

 

 

 

 

คนร้ายย่องเข้าบ้านขโมยของเสียหายกว่า 3 หมื่นบาท   

จากการตรวจสอบภายในบ้านพบว่าภายในห้องนอนมีการรื้อค้นข้าวของกระจัดกระจายอยู่ทั่วห้อง ทั้งตู้เสื้อผ้า ลิ้นชัก บริเวณห้องโถงคนร้ายได้รื้นค้นบริเวณตู้เก็บของ หลังจากตรวจสอบสิ่งของที่สูญหาย ก็พบว่ามี 1.สร้อยคอทองคำ 2 สลึง 1 เส้น 2. โน๊ตบุ๊ค LG 1 เครื่อง 3.โทรศัพท์มือถือยี่ห้อ ซัมซุง J7  1 เครื่อง 4.นาฬิกา 2 เรือน รวมมูลค่าความเสียหายทั้งหมด 30,000 บาท  นางสุนันทา เรือนทิพย์ อายุ 40 ปี เจ้าของบ้านกล่าวว่า ตอนเกิดเหตุไม่มีใครอยู่บ้าน และได้ทำการล๊อคบ้านไว้ เพราะว่าตอนนั้นตนออกไปรับประทานอาหารกับลูกที่นอกบ้าน พอกลับมาก็พบว่ามีคนเข้ามาขโมยของภายในบ้าน จึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบจุดเกิดเหตุ

คนร้ายย่องเข้าบ้านขโมยของเสียหายกว่า 3 หมื่นบาท

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการรวบรวมหลักฐานของคนร้ายเบื้องต้นและทำการลงบันทึกประจำวันไว้ ก่อนตำรวจชุดสืบสวนจะทำการลงพื้นที่เก็บหลักฐานเพิ่มเติมเพื่อตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

คนร้ายย่องเข้าบ้านขโมยของเสียหายกว่า 3 หมื่นบาท

นิติกรณ์ ฝางมาลา ผู้สื่อข่าวจังหวัดขอนแก่น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ