ข่าว

หลังเด็กหนุ่มซิ่งจยย.หนี ญาติอยากให้รับผิดชอบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังเด็กหนุ่มซิ่งจยย.หนี ตร. ก่อนหลุดโค้งสาหัส ขณะทางญาติอยากให้ จนท.รับผิดชอบ

 

 

                      ตามที่ภาพรถจักรยานยนต์รถตำรวจไล่ติดตาม รถจักรยานยนต์ของเด็กวัยรุ่น ทำให้คนขี่ทั้งหมอบทั้งบิดเร่งความเร็ว บนถนนสายวังน้ำใส อำเภอแปลงยาว จังหวัดฉะเชิงเทรา และได้มาถึงช่วงโค้ง   รถได้เสียหลัก ทำให้ไปชนกับรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ข้างทาง โดยที่ภาพดังกล่าวหลุดไปในโลกโซเชียล มีการเข้าไปดูและแชร์กันเป็นจำนวนมาก

หลังเด็กหนุ่มซิ่งจยย.หนี ญาติอยากให้รับผิดชอบ

หลังเด็กหนุ่มซิ่งจยย.หนี ญาติอยากให้รับผิดชอบ

 

                       ล่าสุดทางผู้สื่อข่าว ได้เดินทางไปติดตามความคืบหน้า ที่บ้านเลขที่ 629 หมู่ที่ 4 ตำบลพลวงทอง อำเภอบ่อทอง จังหวัดชลบุรี   ซึ่งเป็นบ้านพักของเด็กชายเอ (นามสมมุติ) ที่อยู่กับนายดิลก ฉัตรเมืองปัก อายุ 80 ปี และนางโพธิ์ทอง แปมยศ อายุ 66 ปี ตากับยาย โดยที่อาการสาหัส ไม่สามารถเดินได้จากขาข้างขวาหัก และ แขนขวามีแผลฉีกขาด กระดูกแตก ต้องพักฟื้นเป็นเวลา 2 เดือน

หลังเด็กหนุ่มซิ่งจยย.หนี ญาติอยากให้รับผิดชอบ

                      จากการสอบถามเด็กชาย เอ เล่าว่า วันเกิดเหตุวันที่ 22 ธันวาคม 2562 เวลา 11.00 น.ได้ขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า สปาร์ค  หมายเลขทะเบียน2กค 2472 ชลบุรี  ไปกับเพื่อนๆ อีก 6 คัน   เพื่อจะไปดูแข่งรถที่ อำเภอพนมสารคาม จังหวัดฉะเชิงเทรา ที่ห่างจากบ้าน ประมาณ 55 กิโลเมตร   พอถึงจุดเกิดเหตุตำรวจได้ขี่มาเรียกจอดแต่เพื่อนเร่งเครื่องหนี ตนจึงเร่งเครื่องตาม แต่ทางตำรวจไล่ตามคันตนอย่างเดียวและมาล้มดังกล่าว คนเห็นเหตุการณ์เรียกกู้ภัยไปส่งโรงพยาบาลแปลงยาว   หลังทำแผลเสร็จ ก็กลับมารักษาที่บ้านเลย โดยที่ยังไม่ได้คุยกับทางตำรวจ หรือเจ้าของรถคู่กรณี   โดยตอนแรกตนก็รู้สึกโกรธตำรวจ แต่มาคิดได้ว่าทำตามหน้าที่ ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ก็คงยอมให้ตำรวจจับ พร้อมฝากเตือนกลุ่มเพื่อนที่ชอบขี่รถจักรยานยนต์ ยอมให้จับยึดรถดีกว่า จะได้ไม่ต้องมาเจ็บเหมือนตน

         ขณะทางด้านนางโพธิ์ทอง ผู้เป็นยาย เผยว่า เด็กชายเอ เป็นเด็กนิสัยดี ไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพ หลังเลิกเรียนจะช่วยงานบ้านทุกอย่าง   และช่วงเช้าตื่นมาก็จะช่วยกรีดยาง ทางตำรวจไม่น่าที่จะขี่ไล่ตามขนาดนี้ เหมือนทำเกินกว่าเหตุเกินไป    จึงอยากให้ทางตำรวจ ได้มาเยี่ยม และรับผิดชอบบ้าง ส่วนตนก็ได้มีการตักเตือนหลานแล้วไม่ให้ขี่จักรยานยนต์ไปไกลอีก หรือ ถ้าไปไหนก็ขอให้บอก    โชคดีแค่บาดเจ็บ ถ้าเสียชีวิต ตนคงช็อคตายตามหลานแน่ เพราะเป็นหลานรัก เลี้ยงมาตั้งแต่

หลังเด็กหนุ่มซิ่งจยย.หนี ญาติอยากให้รับผิดชอบ

อำนาจ    ลลิตลาวัณย์   ผู้สื่อข่าวภูมิภาค   ประจำจังหวัดชลบุรี

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ