ข่าว

หนุ่มใจดีสละที่นั่งเฟิร์สคลาสสานฝันคุณยายแม้เพิ่งรู้จักกัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชายหนุ่มใจดี ช่วยทำให้การเหินฟ้า 8 ชมสำหรับสตรีสูงอายุท่านหนึ่ง สะดวกสบาย ด้วยการยกที่นั่งเฟิร์สคลาสให้เลยทั้งที่เพิ่งรู้จักกัน  

 

 

ลีอาห์ เอมี พนักงานต้อนรับสายการบินเวอร์จิน แอตแลนติก ได้แชร์เรื่องราวอบอุ่นใจของผู้โดยสารสองคน ชายหนุ่มชาวอังกฤษจิตใจดี นามว่า แจ็ค กับ คุณยายไวโอเล็ต วัย 88 ปี

 

 

“จากที่ได้ให้บริการหลายร้อยเที่ยวบิน ฉันยินดีที่ได้มีโอกาสดูแลนักฟุตบอล ซูเปอร์โมเดล และดาราฮอลลีวูด แต่ขอเล่าเรื่องผู้โดยสารสองคนที่เธอชื่นชอบที่สุดเลย”

 

แจ็ค พบกับคุณยายไวโอเล็ต ที่สนามบินนิวยอร์ก ระหว่างรอขึ้นเครื่อง ทั้งสองพูดคุยกันอย่างถูกคอ โดยไม่มีอายุเป็นอุปสรรค  ไวโอเล็ต เป็นอดีตพยาบาลจากนิวยอร์ก เดินทางไปเยี่ยมลูกสาวที่อังกฤษ  ส่วนแจ็ค ก็กำลังกลับบ้านในลอนดอน หลังท่องเที่ยวในมหานครไม่เคยหลับกับครอบครัว คุณยายจองตั๋วชั้นประหยัด ส่วนแจ็คบินชั้นเฟิร์สต์คลาสบนเครื่องบินลำเดียวกัน

 

 

หนุ่มใจดีสละที่นั่งเฟิร์สคลาสสานฝันคุณยายแม้เพิ่งรู้จักกัน

Leah Amy

 

 

หลังขึ้นเครื่องแล้ว แจ็คสร้างความประหลาดใจด้วยการเดินไปหาเพื่อนต่างวัย และขอแลกที่นั่งกับผู้สูงอายุท่านนี้

 

จากนั้น แจ็คย้ายไปนั่งบนที่นั่งแถวติดกับห้องน้ำชั้นประหยัด และไม่ได้ร้องขออะไรเป็นพิเศษตลอดเที่ยวบิน ไม่ยุ่ง ไม่วุ่นวาย เช่นเดียวกับความเอื้อเฟื้อในใจของเขาที่ไม่ได้มีใครร้องขอเช่นกัน  

 

 

หนุ่มใจดีสละที่นั่งเฟิร์สคลาสสานฝันคุณยายแม้เพิ่งรู้จักกัน

Leah Amy

 

 

คุณยายไวโอเล็ต เคยเดินทางไปอังกฤษเป็นครั้งคราวเพื่อไปเยี่ยมลูกสาวที่ทำงานอยู่ที่นั่น แต่ต้องเว้นไปช่วงใหญ่ เพราะมีปัญหาที่เข่า ทำให้การเดินทางลำบาก นอกจากนี้ หญิงชรายังมีความฝันว่าจะได้นั่งส่วนหน้าของเครื่องบิน และโชคชะตา พามาพบกับแจ็ค ช่วยให้ฝันของเธอเป็นจริง

 

อ่านต่อ คุณแม่ตื้นตันลูกเรือ-ผู้โดยสารช่วยลูกชายออทิสติกอยู่ไม่สุข

 

 

หนุ่มใจดีสละที่นั่งเฟิร์สคลาสสานฝันคุณยายแม้เพิ่งรู้จักกัน

 ( คุณยายดูดีใจมาก Leah Amy

 

 

เมื่อเอมีประคองไวโอเล็ตไปที่นั่งเฟิร์สต์คลาส เธอบอกว่าลูกสาวต้องไม่เชื่อเธอแน่ๆ เลยขอถ่ายรูปเซลฟีเพื่อเป็นหลักฐาน  แต่เธอไม่มีโทรศัพท์และอีเมล์ ส่งผ่านโพสต์เฟซบุ๊กแทน และโพสต์นี้ก็กลายเป็นไวรัล   

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ