ข่าว

โจรแสบย่องเข้าหลังบ้าน ขโมยจยย.จอดหน้าบ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แก๊งค์ลักรถออกดูลาดเลา ก่อนย้อนมาตอนดึก แอบเข้ามาทางหลังบ้าน ขโมยรถจักรยานยนต์ ที่จอดไว้หน้าบ้านเสียบกุญแจคาเอาไว้

 

 

          ภาพเหตุการณ์แก๊งค์ลักรถจักรยานยนต์ แอบย่องมาด้านหลังบ้านก่อนตรงดิ่งเข้ามาขโมยรถจักรยานยนต์ที่จอดไว้หน้าบ้าน ขณะที่เจ้าของกำลังนอนหลับพักผ่อนภายในบ้าน โดยคนร้ายมากันทั้งหมด 3 คน ใช้ช่วงเวลาดึกสงัดก่อเหตุ

โจรแสบย่องเข้าหลังบ้าน ขโมยจยย.จอดหน้าบ้าน

 

 

 

 

            ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านเลขที่ 126 หมู่ที่ 6 ตำบลบ่อกวางทอง อำเภอบ่อทอง จังหวัดชลบุรี ได้พบกับนายโยธิน ธาราธนวัตร อายุ 38 ปี เจ้าของบ้านที่รอให้ข้อมูลอยู่ พร้อมกับพาไปดูร่องรอยเส้นทางของคนร้ายที่เข้ามาก่อเหตุและหลบหนี ไปพร้อมรถจักรยานยนต์ซูเมอร์เอ็กซ์สีเหลือง ทะเบียน จลร 379 ชลบุรี

โจรแสบย่องเข้าหลังบ้าน ขโมยจยย.จอดหน้าบ้าน

 

โจรแสบย่องเข้าหลังบ้าน ขโมยจยย.จอดหน้าบ้าน

ผู้เสียหายเล่าว่า เมื่อคืนวันที่ 17 ธันวาคมที่ผ่านมา ตนเองได้จอดรถเอาไว้หน้าบ้านก่อนขึ้นไปพักผ่อน จนกระทั่งรุ่งเช้าหลังจากที่ออกไปส่งลูกไปโรงเรียนกลับมา ได้เปิดเฟสบุ๊คดู เห็นเพื่อนๆในเฟสบุ๊กบอกให้ระวังเรื่องรถหาย    จึงเอะใจ เห็นหน้าบ้านโล่งๆ ออกมาดูไม่พบรถจักรยานยนต์ที่จอดไว้ แต่ยังคิดว่าน่าจะเป็นคนในบ้านขี่ออกไปทำธุระ แต่เมื่อสอบถามแล้วไม่มีใครออกไปไหนอยู่กันครบ จึงได้เปิดภาพจากกล้องวงจรปิดดูย้อนหลัง พบพิรุธ เมื่อเวลา 01.25 น.ของวันที่ 17 ธันวาคม มีเงาของคนร้ายแอบมาดูลาดเลาที่หน้าบ้าน และย่องกลับเวลา 01.35 น ได้มีคนร้ายย่องมาด้านหลังบ้านเป็นชาย 3 คน

 

 

                            แอบมาเข็นรถจักรยานยนต์ของตนออกไปทางทิศทางเดิม และออกไปทางป่าหญ้าราบเป็นหน้ากอง ที่มีหลักฐานร่องรอยล้อรถจักรยานยนต์และเท้าคนเดินตัดผ่านสวนข้าวโพดออกไปยังถนนที่ หลังเกิดเหตุได้ไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่สถานีตำรวจภูธรบ่อทองเรียบร้อย พร้อมฝากไปถึงหัวขโมยให้หยุดพฤติกรรมดังกล่าว ไม่เช่นนั้นคงหนีไม่พ้นต้องถูกตำรวจจับกุมได้อย่างแน่นอน และวอนตำรวจช่วยเร่งติดตามตัวแก๊งค์คนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว

โจรแสบย่องเข้าหลังบ้าน ขโมยจยย.จอดหน้าบ้าน

อำนาจ    ลลิตลาวัณย์   ผู้สื่อข่าวภูมิภาค  ประจำจังหวัดชลบุรี

 

 

                                 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ