ข่าว

เวนเกอร์ชี้'อาร์เตตา'รุ่งกับปืนแน่ถ้าทีมงานดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อาร์แซน เวนเกอร์ อดีตผู้จัดการทีมอาร์เซนอลมั่นใจ มิเกล อาร์เตตา สามารถประสบความสำเร็จกับทีมปืนใหญ่ได้ กับบทบาทกุนซือคนใหม่

 

 

อาร์เซนอล ที่ปัจจุบันมอบหมายให้ เฟรดริก ลุงเบิร์ก ทำหน้าที่กุนซือชั่วคราวและปัจจุบันพวกเขารั้งอยู่ในอันดับที่ 10 บนตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยแต้มห่างพื้นที่ท็อป 4 อยู่ 7 คะแนน กำลังมีข่าวเตรียมแต่งตั้ง มิเกล อาร์เตตา ผู้ช่วยผู้จัดการทีมของแมนเชสเตอร์ ซิตี เข้ามารับหน้าที่นายใหญ่คนใหม่ระยะยาว

 

 

โดยก่อนหน้านี้สื่ออย่าง สกาย สปอร์ต ได้เผยว่า อาร์เซนอล พร้อมจะมอบสัญญาคุมทีมนาน 3 ปีครึ่งให้กับ อาร์เตตา ที่เคยค้าแข้งกับทีมปืนโตระหว่างปี 2011-2016 

 

หลังจากกระแสข่าวนี้หลุดออกมา เวนเกอร์ ในฐานะอดีตกุนซือก็ออกมาแสดงความเห็นเกี่ยวกับกรณีผู้จัดการทีมคนใหม่ว่า "อาร์เตต้า เป็นคนฉลาด มีความรู้และกระตือรือร้น ผมเป็นแฟน อาร์เซนอล และตอนนี้ผมสนับสนุนผู้จัดการทีมที่รับผิดชอบและผู้จัดการทีมที่รับผิดชอบคือ ลุงเบิร์ก เมื่อ อาร์เตตา จะเข้ามารับหน้าที่ดังกล่าว ผมจะก็สนับสนุน อาร์เตตา"

 

 

 

เวนเกอร์ชี้\'อาร์เตตา\'รุ่งกับปืนแน่ถ้าทีมงานดี

 

 

"อาร์เตตา จะมีอนาคตสดใส เขาได้เรียนรู้มากมายในตำแหน่งผู้ช่วยโค้ช แต่ขณะเดียวกันความจริงก็คือ เขายังขาดประสบการณ์ ดังนั้นทีมงานที่ดีคือสิ่งสำคัญสำหรับเขา"

 

ทั้งนี้มีรายงานจาก จานลูกา ดิ มาร์ซิโอ นักข่าวของสกาย สปอร์ตส์ เผยว่า  มิเกล อาร์เตตา ได้อำลาตำแหน่งผู้ช่วยผู้จัดการทีมของ กวาร์ดิโอลา นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ซิตี แล้ว เพื่อเข้ามารับงานคุมทีมอาร์เซนอล 
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ