ข่าว

เพื่อไทย ส่ง ธนิก มาสีพิทักษ์ ลงชิงเขต 7 ขอนแก่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพื่อไทย เปิดตัวผู้สมัครเลือกตั้งซ้อม ส.ส.เขต 7 ขอนแก่น ธนิก มาสีพิทักษ์ เชื่อ ประชาชนทราบดีครองพื้นที่ตามเดิม พร้อมขอรัฐบาลจัดการเลือกตั้งให้บริสุทธิ์ยุติธรรม



               25 พ.ย.2562-นายอดิศร เพียงเกต อดีตส.ส.พรรคเพื่อไทย เปิดเผยว่า มติกรรมการบริหารพรรคเพื่อไทย มีมติส่งธนิก มาสีพิทักษ์ เป็นตัวแทนพรรคเพื่อไทย ส่งเลือกตั้งซ้อม เขต 7 จังหวัดขอนแก่น อีกทั้งนายธนิก เป็นอดีตส.ส.บัญชีพรรคเพื่อไทย เและเป็นคนในพื้นที่จึงมีความเหมาะสม มัญจาคีรีและหนองเรือ พร้อมกับเชื่อมั่นว่าประชาชนที่เชื่อมั่นในตนจะเทคะแนนเสียงให้กับนายธนิก  

 

 

 

เพื่อไทย ส่ง ธนิก มาสีพิทักษ์ ลงชิงเขต 7 ขอนแก่น

 

 

         โดยยังระบุอีกว่า แม้การหาเสียงในครั้งนี้จะมีระยะเวลาเพียง 20 วันแต่พรรคเพื่อไทยจะได้รับชัยชนะอย่างแน่นอน พร้อมกับยังมองว่าถือว่าการเลือกตั้งในครั้งนี้ถือเป็นการวัดศรัทธาของประชาชน ต่อ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่ปัจจุบันไม่มีอยู่แล้วเนื่องจากไม่สามารถแก้ปัญหาปากท้องของประชาชนไทย 

 

 

           ด้านนายสมพงษ์ อมรวิวัฒน์  หัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า วันนี้เป็นวันมงคลของพรรคเพื่อไทย ที่ทำให้เห็นความเป็นหนึ่งเดียวกันของพรรคยังคงอยู่ และเป็นวันดีที่ศาลชั้นต้นสั่งยกฟ้องนายพานทองแท้ ชินวัตร ในคดีฟอกเงินกรุงไทย ตนอยากแสดงความรู้สึกว่าพรรคเพื่อไทยทำให้พรรคมีกำลังใจต่อสู้ และจะดำเนินการให้ถึงที่สุด นำนายธนิกกลับมาเป็นส.ส.อีกครั้ง  โดยตนจะไปลงพื้นที่ในการหาเสียงคนั้งนี้อีกด้วย  ทั้งนี้นายสมพงศ์ ยังฝากไปถึงรัฐบาล ให้มีความบริสุทธิ์ยุติธรรมในการหาเสียง พร้อมกับยังย้ำว่า การหาเสียงครั้งนี้ชาวบ้านรู้ รับเงินแต่ไม่ลงคะแนนให้ และยังเปิดเผยอีกว่า ขณะนี้เองก็มีการซื้อเสียงแล้ว หวังว่ารัฐบาลเข้าใจว่าการหาเสียงเขตดังกล่าวเป็นของเพื่อไทยมาโดยตลอด ซึ่งตนไม่ได้ดูถูกคู่แข่งแต่อย่างไร  

 

 

เพื่อไทย ส่ง ธนิก มาสีพิทักษ์ ลงชิงเขต 7 ขอนแก่น

 

           ส่วนเมื่อถามถึงเมื่อครั้งที่ผ่านมาคะแนนห่างไม่มากนักนั้น นายสมพงศ์ เปิดเผยว่าเนื่องจากครั้งที่ผ่านมามีหลายพรรคส่งผู้สมัครลงชิงพื้นที่ ทำให้คะแนนถูกเฉลี่ยออกไป ซึ่งตนคาดว่าการเลือกตั้งครั้งนี้น่าจะสนุกเนื่องจากแบ่งชัดเจนระหว่างฝั่งประชาธิปไตย และฝั่งสืบทอดอำนาจ  

 

             ส่วนด้านความพร้อมในการลงพื้นที่หาเสียงเป็นภารกิจที่สำคัญ โดยเป็นการสะท้อนความต้องการของประชาชน ซึ่งทางพรรคจะช่วยกันรณรงค์หาเสียงภายใต้กรอบกฎหมายกำหนดทุกประการ และทำหน้าที่เสนอข้อมูลที่เป็นประโยชน์ เป็นข้อมูลตัดสินใจเลือกเพื่อไทยลงคะแนน

 

 

           ในส่วนของนายธนิก ได้กล่าวขอบคุณที่ทาง พรรคให้โอกาส เป็นตัวแทนรักษาพื้นที่ในนามพรรคเพื่อไทย ซึ่งอย่างไรก็แพ้ไม่ได้ ตนหาเสียงในพื้รที่มาเป็น 10 ปี เชื่อเป็นชัยชนะครั้งยิ่งใหญ่ เป็นพรรคได้รับความนิยมในพื้นที่ อยู่ฝ่ายค้านที่มีคุณภาพ ซึ่งมีความผูกพันธ์เป็นคนพื้นที่ ตนมั่นใจในองค์ประกอบนำพาชัยชนะมาสู่พรรคอีก 1 เสียง พร้อมกับฝากถึงรัฐบาลมีการใช้อำนาจรัฐในวิชาธรรมาภิบาลหรือวิชามาร หาใช้ตรงกันข้ามก็ไม่ถูกวิชา ตนมั่นใจในส่วนประชาชนรักพรรคและประชาชน 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ