ข่าว

เปิดหลักฐานสำคัญ ตำรวจมั่นใจออกหมายจับมือปลิดชีพเศรษฐีนี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน​ ออกหมายจับคนร้าย​ นายวิฑูรย์​ ศรีตะบุตร​ ข้อหาชิงทรัพย์​เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย จากกรณีคดีฆ่าเศรษฐินีเชียงใหม่

จากคดีคนร้ายก่อเหตุ​ฆ่า น.ส.วรรณี จิรเจริญยิ่ง​ อายุ​ 58 ปี​ เศรษฐีนี​ใจบุญ​ แล้วนำศพโบกปูนยัดตู้เย็น​เพื่ออำพราง​ ที่อาคาร​พาณิชย์​ในพื้นที่ ​อ.จอมทอง​ จ.เชียงใหม่​ นั้น 

ล่าสุดทางตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน​ เปิดเผยว่า ขณะนี้​มีการออกหมายจับคนร้ายแล้ว​ 1​ คน​ ​คือนายวิฑูรย์​ ศรีตะบุตร​ อายุ​ 39 ปี​ มีภูมิ​ลำเนาอยู่​ จ.ลำปาง​ ในข้อหาชิงทรัพย์​เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายและรับของโจร​ ตามหมายจับศาลจังหวัดฮอด​ เลขที่​ จ.41/2562

เปิดหลักฐานสำคัญ ตำรวจมั่นใจออกหมายจับมือปลิดชีพเศรษฐีนี

โดย พ.ต.อ.ดำเนิน กันอ๋อง ผกก.สภ.จอมทอง และพนักงานสอบสวน รวบรวมพยานหลักฐานยื่นคำร้องต่อศาลจังหวัดฮอด พิจารณาออกหมายจับนายวิฑูรย์ ศรีตะบุตร อายุ 39 ปี หรือนายเอ็ม หรือนายตั้ม มีภูมิลำเนาอยู่ที่ จ.ลำปาง โดยศาลพิจารณาหมายจับที่ 41/2562 ลงวันที่ 28 ต.ค.2562 ในข้อหาชิงทรัพย์เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และรับของโจร

เปิดหลักฐานสำคัญ ตำรวจมั่นใจออกหมายจับมือปลิดชีพเศรษฐีนี

รายงานข่าวแจ้งว่านายวิฑูรย์ ทำงานขับรถสองแถวสีเหลืองเส้นทางสายจอมทอง-เชียง ใหม่ ซึ่งชุดสืบสวนสอบสวนมีประจักษ์พยาน รวมถึงพยานแวดล้อมว่านายวิฑูรย์ เป็นผู้รับโทรศัพท์มือถือของนางสาววรรณี แล้วหลอกญาติที่ติดต่อเข้ามาว่านางสาววรรณี ไปต่างประเทศ และภาพจาก กล้องวงจรปิดตามเส้นทางขณะนั่งรถยนต์บีเอ็มฯของนางสาววรรณี อีกทั้งภาพวงจรปิดจากตู้เอทีเอ็มทีสามารถยืนยันได้ว่านายวิฑูรย์ เป็นบุคคลที่ใช้บัตรเอทีเอ็มของนางสาววรรณี ทยอยกดเงินสดจากตู้เอทีเอ็มตามสถานที่ต่างๆ

เปิดหลักฐานสำคัญ ตำรวจมั่นใจออกหมายจับมือปลิดชีพเศรษฐีนี

นอกจากนี้มีรายงานว่า ตำรวจชุดสืบสวนได้ติดตามจับกุมตัวนายวิฑูรย์ที่ปรากฎในภาพนำบัตรเอทีเอ็มของผู้ตายไปกดเงินสดตามท้องที่ต่างๆ ทั้งเชียงใหม่ ลำพูน ลำปาง รวมถึงที่ระยอง โดยมีรายงานล่าสุดว่าเจ้าหน้าที่ติดตามไปจับกุมตัวนายวิฑูรย์ได้ที่ จ.ระยอง และได้ควบคุมตัวนายวิฑูรย์มาสอบสวนที่ สภ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ แล้ว

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ