ข่าว

แฉหนุ่มช่างภาพ ลวงสาวสวยมาถ่ายแบบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฉหนุ่มอ้างตัวเป็นช่างภาพ แชทเฟซบุ๊กลวงสาวสวยถ่ายแบบ หวังพยายามขืนใจ บางรายถูกขอมีเพศสัมพันธ์ พบมีนักศึกษา หลงเชื่อกว่า 5 ราย

วันนี้(28 ต.ค.2562)ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ ตากล้องสายจ๊วด ได้โพสต์เตือนภัยสาว ๆ นักศึกษาวิทยาลัย ระดับการศึกษาปี 1 -2 ซึ่งมีข้อความระบุว่า ตากล้อง Yo Photograph ตัวอันตราย ตอนนี้มีผู้ เสียหาย มากกว่า 4 รายเข้าติดต่อตากล้องคนนี้ใช้อุบายหลอกนางสาวบี นามสมมุติไปถ่ายรูป นางสาวบีจะไปซื้อของเลยตัดสินใจไปด้วยตามปกติ ซึ้งความไว้วางใจของนางสาวบีที่ถ่ายกับคนนี้มาหลายครั้ง นางสาวบีคิดว่าถ่ายที่ปั้ม หลังจากนั้นตากล้องพาไปรีสอร์ท นางสาวบีเริ่มสงสัยแล้ว ตากล้องเลยให้ไปเปลี่ยนชุดที่ซื้อมา หลังจากเปลี่ยนตากล้องทำอุบายขอถ่ายรูปนางสาวบี หลังจากนั้นตากล้องก็เก็บกล้องมานอนข้างๆ นางสาวบีเริ่มรู้สึกไม่ดี เลยลุกขึ้นเดินรอบๆห้อง นางสาวบีจึงหยิบมือถือมาทักหาเพื่อน เพื่อบอกให้เพื่อนมาช่วย หลังจากนั้นไม่กี่วินาทีตากล้องจับนางสาวบีมานั่งและกอด นางสาวบีจึงคว้ามือถือจะโทรหาเพื่อน ตากล้องเลยโยนมือถือนางสาวบีให้ออกจากตัวไป หลังจากนั้นนางสาวบี ก็หาทางเอาตัวรอด ออกมาจากห้องจนได้ #ชมรมตากล้องเมืองสุรินทร์ #เตือนภัยใกล้ตัวระวัง #ข่าวสารจากช่างภาพ #จิรศักดิ์ลายทอง #ตากล้องสายจ๊วด พร้อมกับมีความคิดเห็น 152 รายการและพากันแชร์ 519 ครั้ง

ล่าสุดทีมข่าวได้ติดต่อประสานทราบชื่อของผู้เสียหายชื่อ น.ส.เอ(นามสมมุติ)อายุ 17 ปี ศึกษาอยู่ที่ วิทยาลัยแห่งหนึ่งที่ อ.ปราสาท เป็นคน อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ และ น.ส.บี(นามสมุติ)อายุ 15 ปี ศึกษาอยู่ที่วิทยาลัยแห่งหนึ่งตัวเมืองสุรินทร์ ได้เล่าว่า เมื่อวันที่ 27 ต.ค.2562 เวลาประมาณ 15.00 น.ของวานนี้ ตนนั้นได้รับการติดต่อกับนายโย อายุประมาณ 20ปีๆ เป็นคน อ.จอมพระ จ.สุรินทร์ ให้มาถ่ายแบบที่ อ.จอมพระ จากนั้นได้นัดพบกันที่ปั้ม ปตท.อ.จอมพระ แล้วได้พากันนั่งจักรยานยนต์ของนายโย วิ่งมาเส้นจะเข้ามาตัวเมืองสุรินทร์ นายโยได้พาตนกลับรถมาทางเข้าบ้านตั้งใจ ต.ตั้งใจ อ.เมือง จ.สุรินทร์ ซึ่งเป็นทางเข้ารีสอร์ทแห่งหนึ่ง พอเข้ามาตนก็ไม่ได้คิดอะไร นายโยได้ให้ตนเปลี่ยนเสื้อผ้าที่จะเริ่มถ่ายแบบ พอเปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จ นายโยได้บอกตนว่าให้มานั่งใกล้ ๆ แล้วนายโยได้ทำการลวนลามอนาจาร พยายามจะขืนใจ ตนได้พยายามขัดขืนพร้อมทั้งหยิบโทรศัพท์ส่งข้อความไปหาเพื่อนให้มารับที โดยนายโยไม่ละความพยายาม จนกระทั่งตนร้องตะโกนเสียงดังมากแต่ห้องดังกล่าวเก็บเสียงไม่มีใครได้ยินเสียงตน กระทั่งเพื่อนตนที่ตนส่งข้อความให้มาช่วย เรียกตนให้รีบออกมา นายโยได้ยินจึงรีบลุกออกจากห้องทันที ซึ่งตนนั้นอยากเตือนภัยไปยังนักศึกษาสาวคนอื่น ๆ อย่าหลงเชื่อ หากมีชายลักษณะดังกล่าวชักชวนไปถ่ายแบบ เพราะอาจตกเป็นเหยื่อถูกลวนลามได้

แฉหนุ่มช่างภาพ ลวงสาวสวยมาถ่ายแบบ

แฉหนุ่มช่างภาพ ลวงสาวสวยมาถ่ายแบบ

แฉหนุ่มช่างภาพ ลวงสาวสวยมาถ่ายแบบ

ส่วนของ น.ส.บี นั้น ได้เล่าว่าตนได้นัดกับนายโยมาถ่ายแบบที่สระน้ำสาธารณะ อ.จอมพระ จ.สุรินทร์ นายโยได้ให้ตนรอที่ปั้ม ปตท.เช่นเดียวกับ น.ส.เอ จากนั้นเมื่อเวลา 16.00 น. นายโยได้มารับตนที่ปั้มแล้วพากันออกไป แต่ไม่ได้ไปที่สระน้ำสาธารณะจอมพระ แต่ได้พามาที่รีสอทดังกล่าว ตนได้พยายามขัดขืนพร้อมกับพูดจาหว่านล้อม จนนายโยต้องออกมาส่งตนที่รถตู้เพื่อกลับบ้านที่ตัวเมืองสุรินทร์

จากนั้น น.ส.เอและ น.ส.บีได้พาทีมข่าวเข้าไปที่เกิดเหตุ คือรีสอทแห่งหนึ่ง ต.ตั้งใจ อ.เมือง จ.สุรินทร์ ห้องดังกล่าวเป็นห้องหมายเลข 3 พร้อมกับได้ชี้จุดภายในห้องดังกล่าว พร้อมกับได้เดินทางมาที่ สภ.เพี้ยราม ต.เพี้ยราม อ.เมือง จ.สุรินทร์ พร้อมกับญาติ เพื่อแจ้งความดำเนินคดี ซึ่งทาง พ.ต.ต.ธนกร พวงจำปา เป็นเจ้าของคดี พร้อมกับได้เชิญทีมข่าวให้ออกจากห้องสอบสวนไปก่อนเพื่อจะได้สอบถามผู้เสียหายในเรื่องดังกล่าว ต่อมาเมื่อเวลา 18 .00 น. น.ส.เอและ น.ส.บี พร้อมกับญาติ ได้ออกมาจากห้องสอบสวน แจ้งกับทีมข่าวว่าไม่ให้สัมภาษณ์ใด ๆ ทั้งสิ้น 

แฉหนุ่มช่างภาพ ลวงสาวสวยมาถ่ายแบบ

แฉหนุ่มช่างภาพ ลวงสาวสวยมาถ่ายแบบ

แฉหนุ่มช่างภาพ ลวงสาวสวยมาถ่ายแบบ

 

พร้อมกับพูดว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเชิญตัวนายโย ช่างภาพดังกล่าวนั้น มาเจรจากันหาข้อยุติ เป็นที่น่าสงสัยของทีมข่าวว่าทำไมเด็กอายุไม่ถึง 18 ปีจึงต้องมีการไกล่เกลี่ยกับผู้เสียหาย ทีมข่าวจึงได้สอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจเจ้าของคดีแต่ไม่ได้รับความร่วมมือแต่อย่างใด

แฉหนุ่มช่างภาพ ลวงสาวสวยมาถ่ายแบบ

แฉหนุ่มช่างภาพ ลวงสาวสวยมาถ่ายแบบ

ภาพ/ข่าว: ทีมข่าวเฉพาะกิจภูมิภาค จ.สุรินทร์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ