ข่าว

สโคลส์แนะผีคว้า'โอซิล'เสริมเกมรุก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พอล สโคลส์ อดีตกองกลางระดับตำนานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระตุ้นอดีตต้นสังกัดคว้าตัว เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ อาร์เซนอล มาเสริมทัพ

 

 

 

      สำหรับ โอซิล แทบจะไม่ได้รับโอกาสให้ลงสนามกับ "ปืนใหญ่" ภายใต้การคุมทัพของ อูไน เอเมรี เลยในซีซั่นนี้ด้วยเหตุผลด้านแท็คติก ซึ่งเจ้าตัวได้ลงช่วยทีมไปเพียง 142 นาที และไม่มีชื่อในทีมชุดใหญ่มา 5 เกมติดต่อกันแล้ว ทั้งๆที่ไม่มีอาการบาดเจ็บแต่อย่างใด

 

 

     เป็นเหตุให้มีข่าวลือว่าดาวเตะทีมชาติเยอรมัน อาจจะย้ายออกจากถิ่น เอมิเรสต์ สเตเดี้ยม ในช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาวเดือน ม.ค.นี้ แม้เขาจะเคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่าจะอยู่กับ "เดอะ กันเนอร์ส" ใหครบสัญญาคือถึงปี 2021 เป็นอย่างน้อย

     ส่งผลให้ล่าสุด สโคลส์ ได้แนะให้ "ปีศาจแดง" เซ็นสัญญากับแข้งวัย 31 ปีผู้นี้มาเสริมแกร่ง หลังอดีตต้นสังกัดมีปัญหาด้านเกมรุกในขณะนี้ โดยกล่าวว่า "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควรมีนักเตะอย่างเมซุต โอซิล เพื่อเป็นคนคอยเชื่อมโยงทั้งทีมเข้าด้วยกัน เขาคือนักเตะที่มีคุณภาพเป้นอย่างมาก และแสดงออกมาให้เห็นจากเส้นทางการค้าแข้งที่ผ่านมา ซึ่งผมคิดว่าเขาจะตอบโจทย์กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในระยะสั้น แต่ในที่สุดแล้ว มันก็ขึ้นอยู่กับตัวเขาเอง"

สโคลส์แนะผีคว้า\'โอซิล\'เสริมเกมรุก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ