ข่าว

จอดนอนไฟลุกไหม้รถรองเท้าละลายถึงรู้สึกตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดเหตุรถจอดติดเครื่องนอนในปั๊มไฟลุกไหม้ห้องเครื่อง เจ้าของรถหลับลึกรองเท้าละลายจึงรู้ตัว หวิดวอดทั้งคัน

 

              เมื่อเวลา 04.30 น. วันที่ 2 ตุลาคม 2562  เจ้าหน้าที่งานป้องกันเทศบาลเมืองเสนาพร้อมด้วยอาสาสมัครกู้ภัย เร่งให้ความช่วยเหลือ เหตุเพลิงไหม้รถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ Toyota รุ่น Altis สีขาว ทะเบียน 7 กก 4603 กรุงเทพฯ ซึ่งเกิดเพลิงลุกไหม้ภายในปั๊ม ปตท. สาขาบางนมโค อำเภอเสนา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ใช้เวลากว่า 20 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้

 

 

 

              จากการสอบถามข้อมูลจากพนักงานในปั๊ม ทราบว่า รถยนต์คันดังกล่าวมาจอดนอนสตาร์ทเครื่องยนต์ตั้งแต่ช่วงเที่ยงคืนที่ผ่านมา จนกระทั่งถึงเวลา 04.30 น. ได้เกิดเปลวเพลิงลุกไหม้ออกจากห้องเครื่องบริเวณฝั่งด้านคนขับ พนักงานในปั๊มจึงช่วยกันนำถังดับเพลิงไปฉีดพ่น แต่ไม่สามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ เนื่องจากฝากระโปรงของรถยนต์คันดังกล่าวไม่สามารถเปิดออกได้ จึงได้โทรขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่งานป้องกันและเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้สนับสนุนในที่เกิดเหตุ

              ทราบชื่อผู้ขับขี่ นายประโชค จันทร์ปัญญา อายุ 39 ปี ซึ่งมีอาชีพเป็นช่างรับทำกุญแจและขายอุปกรณ์มือถือตามตลาดนัด รถยนต์คันที่เกิดเหตุเพลิงไหม้ใช้เชื้อเพลิง 2 ระบบ น้ำมันและแก๊ส ในที่เกิดเหตุไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บและผู้เสียชีวิต

              เบื้องต้น คาดว่าน่าจะหลับนานจัดแล้วเผลอไปเหยียบคันเร่งทำให้อุณหภูมิในห้องเครื่องร้อนจัด โดยสังเกตจากรองเท้าของผู้ขับขี่ถึงกับละลายจึงรู้ตัวว่าเกิดไฟไหม้ขึ้น ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจสอบหาสาเหตุที่แน่ชัดก่อนดำเนินตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

 

 

 

จอดนอนไฟลุกไหม้รถรองเท้าละลายถึงรู้สึกตัว

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ