ข่าว

เอเมรีเชื่อปืนเล่นดีกว่าผี นัดหน้าขอ 3 แต้ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อูไน เอเมรี ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล เชื่อลูกทีมทำได้ดีกว่าแต่สกอร์ที่ออกมาทำให้ดูแย่ มั่นใจกระแสจะดีขึ้นหากนัดหน้าเอาชนะบอร์นมัธได้

 

 

ควันหลงฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดมันเดย์ไนท์ เมื่อคืนที่ผ่านมา (30 ก.ย.) "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล บุกไปเสมอ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-1 โดยเป็นฝ่ายโดนนำก่อนจากลูกยิง สกอตต์ แมคโทมิเนย์ ช่วงท้ายครึ่งแรก แต่สุดท้าย ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง มาซัดประตูตีเสมอได้สำเร็จในครึ่งหลัง

 

 

หลังจบเกม อูไน เอเมรี กุนซือชาวสแปนิช พูดถึงเกมนี้ว่า เขาต้องการผลัพธ์ที่มากกว่านี้และเชื่อว่าลูกทีมเป็นฝ่ายทำได้ดีกว่าคู่แข่งจากเมืองแมนเชสเตอร์

 

เอเมรีเชื่อปืนเล่นดีกว่าผี นัดหน้าขอ 3 แต้ม

 

 

"ผมต้องการมากกว่านี้ มากขึ้นในเรื่องผลลัพธ์และในเเง่ประสิทธิภาพ แต่ภาพรวมเรากำลังก้าวไปข้างหน้า"

 

"เราทำได้ดีกว่า มีช่วงเวลาที่เราเป็นฝ่ายควบคุมสถานการณ์และครองบอลได้ดีจนสร้างโอกาสได้บ่อยครั้งในกรอบเขตโทษคู่แข่ง" 

 

 

"เรามีผู้เล่นดาวรุ่งที่แสดงใกห้เห็นว่าเขาเล่นได้อย่างมั่นใจ บูกาโย (ซากา) แสดงให้เห็นถึงการพัฒนาในทางที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่องและเราก็หวังว่าจะเห็นในตัวผู้เล่นคนอื่นด้วยเช่นกัน" 

 

"ในแง่ของสกอร์นี่ไม่ใช่สิ่งที่ดีที่สุด แต่ผลลัพธ์จะดีขึ้นหากเราเก็บชัยชนะได้ในวันอาทิตย์หน้ากับบอร์นมัธ" ผู้จัดการทีมชาวสเปน เผยหลังเกม โดยเชื่อว่าทีมของเขาเป็นฝ่ายทำได้ดีกว่าทีมเจ้าบ้าน

 

 

 

เอเมรีเชื่อปืนเล่นดีกว่าผี นัดหน้าขอ 3 แต้ม

 

 

สถานการณ์บนตารางคะแนน หลังผ่าน 7 นัด อาร์เซนอล ขึ้นไปรั้งอันดับ 4 แข่ง 7 นัด ชนะ 3 เสมอ 3 แพ้ 1 เก็บไป 12 แต้ม เท่ากับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด อันดับ 5 แต่ประตูได้-เสีย ลูกทีมของเอเมรี นั้นดีกว่า

 

 

 

 

 

ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด แข่งเท่ากัน ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 2 เกาะอยู่ในอันดับที่ 10 จากาการมี 9 คะแนน เท่ากัย เบิร์นลีย์ อันดับ 11 แต่ได้เปรียบลูกได้-เสีย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ