ข่าว

สื่อตีผีจ้องตะครุบปีกตัวจี๊ดนาโปลี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สื่ออังกฤษ ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งดึงตัวรุกคนดังในอิตาลี เข้าแก้ปัญหาวิกฤตแดนหน้า

 

 

“ดิ เอ็กซ์เพรส” สื่ออังกฤษ ตีข่าว ดริส เมอร์เทน แนวรุก วัย 32 ปี ของนาโปลี กำลังได้รับเป็นตัวเลือกในการเสริมทัพของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

 

 

 

โดยโอกาสความเป็นไปได้ คือ การที่ตัวนักเตะยังลังเลที่จะขยายสัญญากับต้นสังกัด ทั้งที่สัญญาฉบับปัจจุบันจะสิ้นสุดในช่วงซัมเมอร์ที่จะมาถึง

 

 

สื่อเมืองผู้ดีอ้างรายงานจาก กัลโชแมร์คาโต ในอิตาลี เผยว่า นอกจาก“เร้ด เดวิลส์” แล้ว เชลซี คืออีกหนึ่งทีมที่พร้อมแย่งตัว เมอร์เทน เจ้าของผลงาน 113 ประตู, 68 แอสซิสต์ จาก 286 เกมนับรวมทุกรายการที่เล่นให้นาโปลีไปร่วมทัพ

 

ก่อนหน้านี้ นาโปลี พยายามจะยื่นข้อเสนอขยายระยะเวลาค้าแข้งยังถิ่นซาน เปาโล กับดาวเตะทีมชาติเบลเยียมออกไปให้นานกว่านี้ แต่ตัวนักเตะก็ยังไม่มีท่าทีจะตกลงจรดปากกาเซ็นสัญญาใหม่ แม้ทาง ออเรลิโอ เดอ เลาเรนติส ประธานสโมสรแห่งเมืองเนเปิลส์ จะยื่นข้อเสนอให้สูงถึง 4 ล้านยูโรต่อซีซั่น ก็ตาม

 

สื่อตีผีจ้องตะครุบปีกตัวจี๊ดนาโปลี

 

ขณะเดียวกัน แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกมองว่ากำลังต้องการเสริมทัพผู้เล่นในตำแหน่งแนวรุก หลังจากล่าสุด ดิ อินดิเพนเดนท์ สื่ออีกเจ้าของเมืองผู้ดี ระบุว่า หลังจบเกมพ่ายเวสต์แฮม ยูไนเต็ด เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โอเล กุนนาร์ โซลชา ได้เข้าไปพูดคุยกับบอร์ดบริหาร พร้อมกับชี้ชัดว่าต้องการเสริมทัพผู้เล่นในตำแหน่งตัวรุกเพิ่มเติมเพื่อแก้วิกฤตที่กำลังเผชิญอยู่เวลานี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ