ข่าว

ผวาคนตามทำร้าย สาวปีนชั้น 6 คอนโดย่านอาร์ซีเอ พลัดตกดับอนาถ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สลด สาววัย 31 ปีนชั้น 6 คอนโดหรูย่านอาร์ซีเอพลัดตกดับอนาถ แม่เผยลูกมีอาการแปลกๆคาดป่วยซึมเศร้า ก่อนตายผวามีคนตามมาทำร้ายวิ่งหายเข้าป่าหลัง รพ. กระทั่งพบเป็นศพ

 

                 เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา ตำรวจนครบาลมักกะสัน พร้อมด้วยแพทย์โรงพยาบาลรามาธิบดี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบเหตุพบศพหญิงสาวพลัดตกจากคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งย่านอาร์ซีเอ ถนนพระราม 9 แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ

 

 

 

                 โดยที่เกิดเหตุเป็นอาคารพักอาศัยสูง 8 ชั้น บริเวณชั้นล่าง ด้านหลังตัวอาคารพบศพ นางสาวรุ่งทิคุญ (สงวนนามสกุล) อายุ 31 ปี ชาวจังหวัดบุรีรัมย์ นอนคว่ำหน้าจมกองเลือด สวมเสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีดำ นุ่งกางเกงขายาวลายทหาร มีบาดแผลบริเวณแก้มแตก ศีรษะแตก และข้อมือขวาหักผิดรูป มีเลือดไหลนองเต็มพื้น ประกอบกับพื้นที่เปียกจากสายฝนที่โปรยปรายลงมา จากนั้นได้นำศพส่งชันสูตรโรงพยาบาลรามาธิบดี

 

 

ผวาคนตามทำร้าย สาวปีนชั้น 6 คอนโดย่านอาร์ซีเอ พลัดตกดับอนาถ

 

 

                 จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายทำงานอยู่สถานบันเทิงแห่งหนึ่ง โดยคบหากับชายชาวต่างชาติ แล้วพักอยู่คอนโดมิเนียมย่านพระราม 9 โดยผู้ตายจะส่งเสียเงินให้กับแม่วัยชรามาตลอด ต่อมาเมื่อแฟนหนุ่มได้ย้ายกลับประเทศไป เจ้าตัวก็ไม่ส่งเสียเงินมาให้แม่แล้วหายไปไม่ติดต่อ กระทั่งเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 20 กันยายนที่ผ่านมา ได้ติดต่อมาที่บ้านว่าให้แม่มาหา ถ้าหากไม่มาก็มารับศพแทน ทำให้ผู้เป็นแม่ต้องรีบนั่งแท็กซี่จากตำบลท่าฉลอม จังหวัดสมุทรสาคร มาที่คอนโดผู้ตายพร้อมกับลูกชายของผู้ตาย เมื่อมาถึงผู้เป็นแม่มีอาการวิงเวียนศีรษะ ทางผู้ตายจึงพาไปโรงพยาบาลปิยะเวท หลังจากตรวจเสร็จผู้ตายได้เรียกรถแท็กซี่เพื่อพากลับห้องพัก แต่จู่ๆ ผู้ตายก็แสดงอาการตกใจกลัวบางสิ่งบางอย่าง พร้อมกับบอกแม่ว่ามีชายฉกรรจ์ 4 คนจะมาทำร้าย จากนั้นเจ้าตัวก็วิ่งไปทางด้านหลังโรงพยาบาล และเข้าไปในป่าพื้นที่ใกล้เคียง ซึ่งผู้เป็นแม่ได้พาหลานชายพยายามวิ่งตามไปแต่ก็ไม่ทัน ด้วยความกลัวหลานจะหายจึงรีบพากลับไปที่บ้าน กระทั่งมาทราบว่าลูกสาวเสียชีวิตแล้ว

                 ทั้งนี้เมื่อสอบถามญาติผู้ตายทราบว่า ระยะหลังมานี้ผู้ตายมีอาการคล้ายโรคซึมเศร้า ชอบพูดและหัวเราะกับตัวเอง ตลอดจนมีการโพสต์ข้อความแปลกๆบนเฟซบุ๊ก แต่ไม่เคยมีประวัติการรักษาตัวแต่อย่างใด

 

 

ผวาคนตามทำร้าย สาวปีนชั้น 6 คอนโดย่านอาร์ซีเอ พลัดตกดับอนาถ

 

 

                 นอกจากนี้ยังมีรายงานแจ้งว่า ก่อนเกิดเหตุมีเจ้าของห้องในคอนโดมิเนียมที่เกิดเหตรายหนึ่ง มาให้ข้อมูลกับทางเจ้าหน้าที่ว่า กลางดึกขณะที่ฝนตกอย่างหนัก พบหญิงสาวรายหนึ่งปีนเข้ามาบนห้องพักชั้น 6 ทางหน้าต่างหลังห้อง เจ้าของห้องจึงตกใจแล้วขับไล่ผู้ตายให้ออกจากห้องไป แต่เมื่อสิ้นเสียงผู้ตายก็ปีนออกมาทางหน้าต่างก่อนพลัดตกลงไปด้านล่างของอาคาร

                 อย่างไรก็ตามทางตำรวจต้องทำการสอบสวนพยานแวดล้อม ตลอดจนรอผลทางนิติวิทยาศาสตร์และตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ