ข่าว

'เฟคีร์'เปิดใจเหตุพลาดซบหงส์แดง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นาบิล เฟคีร์ แนวรุก เรอัล เบติส ออกมาเปิดใจถึงสาเหตุที่ตนเองไม่ได้ย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล เหตุเกิดข่าวลือเรื่องตนเองมีปัญหาบาดเจ็บเข่า

     โดยดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส เกือบได้ย้ายไปอยู่กับ "หงส์แดง" เมื่อช่วงตลาดซัมเมอร์ปี 2018 ทั้งๆที่ตกลงเรื่องค่าตัวกันได้แล้ว รวมถึงมีภาพที่เขาถ่ายโปรโมทเพื่อเตรียมเปิดตัวกับต้นสังกัดใหม่ ทว่าสุดท้ายแล้วดีลดังกล่าวก็ไม่เกิดขึ้นซึ่งหลายคนเชื่อว่าสาเหตุเกิดจากที่เจ้าตัวมีปัญหาเรื่องหัวเข่า

    ทำให้สุดท้าย เฟคีร์ อยู่กับ โอลิมปิก ลียง ไปอีก 1 ซีซั่น ก่อนย้ายไปร่วมทีม เรอัล เบติส ด้วยค่าตัว 30 ล้านยูโรเมื่อตลาดซื้อขายนักเตะหน้าร้อนที่ผ่านมา

    กระทั่งล่าสุดแข้งวัย 26 ปี ออกมาเปิดใจถึงเหตุผลสำคัญที่ตนเองไม่ได้ย้ายไปอยู่ในถิ่น แอนฟิลด์ ว่า "ความสัมพันธ์ระหว่างผมกับ ลิเวอร์พูล ในตอนนั้นมันเยี่ยมยอดมาก เพราะพวกเขาแสดงให้เห็นชัดเจนว่าต้องการผมจริงๆ อย่างไรก็ตามเกิดข่าวลือที่ไม่เป็นความจริงขึ้น ซึ่งมันส่งผลกระทบกับผม และครอบครัวเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะเรื่องหัวเข่าของผมซึ่งมีหลายคนเข้าใจว่าผมมีปัญหา แต่จริงๆแล้วเข่าของผมสมบูรณ์ดี ไม่เช่นนั้น ลียง จะอยากเก็บผมไว้เพื่ออะไร"

    "ผมได้เข้ารับการตรวจร่างกายกับ ลิเวอร์พูล แล้ว แต่สุดท้ายพวกเขาก็ตัดสินใจว่าจะไม่เซ็นสัญญากับผม ซึ่งมันอาจเกิดขึ้นจากข่าวลือที่ไร้สาระดังกล่าว แต่ผมขอยืนยันตรงนี้ว่าหัวเข่าของผมไม่ได้เป็นอะไร"

\'เฟคีร์\'เปิดใจเหตุพลาดซบหงส์แดง

\'เฟคีร์\'เปิดใจเหตุพลาดซบหงส์แดง
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ