ข่าว

'คลอปป์'ไม่เครียดซาลาห์หวงบอล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ระบุไม่ได้หนักใจแต่อย่างใดจากกรณีที่ โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ หวงบอลจนกลายเป็นประเด็นดราม่าในทีม

     โดยดาวเตะทีมชาติอิยิปต์ ไม่ยอมจ่ายบอลให้เพื่อนร่วมทีมหลายจังหวะในเกมที่ "หงส์แดง" บุกชนะ เบิร์นลีย์ 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (2 ก.ย.) จนส่งผลให้ ซาดิโอ มาเน เพื่อนร่วมทีมถึงกับหัวเสีย และระเบิดอารมณ์ใส่สตาฟฟ์โค้ชข้างสนาม รวมถึงเป็นประเด็นหลังเกมที่ได้รับความสนใจในวงกว้าง

    อย่างไรก็ตามระหว่าง ซาลาห์ และมาเน ได้เคลียร์ประเด็นดังกล่าวกันเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งล่าสุดเฮดโค้ชชาวเยอรมนี ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงสไตล์การเล่นของลูกทีมวัย 27 ปีว่า  “ผมอธิบายได้ว่ามันมี 5-6 เหตุการณ์ที่ทุกคนบอกว่าผ่านบอล แล้วจากนั้นเขายิงเองจนเป็นประตู ฉะนั้นเรื่องแบบนี้มันเป็นอิสระในการเล่นของนักเตะ เป็นธรรรมชาติ นักเตะอยู่ในสนามก็จะเป็นคนตัดสินใจว่าจะจ่าย หรือไม่จ่าย”

    “เราสามารถทำผิดพลาดได้มากมาย เสียบอล เตะบอลผิดเหลี่ยม หรือบางครั้งคุณไม่เห็นเพื่อนวิ่งมาด้วยซ้ำ มันไม่ใช่เรื่องว่าคุณไม่สนใจเพื่อน บางทีสำหรับเราคุณคิดว่าเขาต้องเห็นแต่คุณไม่เห็น มันไม่ใช่เรื่องใหญ่โตอะไร แต่แน่นอนกับกองหน้าคุณเกิดเรื่องแบบนี้ได้ มันขึ้นอยู่กับสถานการณ์ เราจะปล่อยเหตุการณ์นี้ทิ้งไปเลยเพราะเราชนะ 3-0 และทุกคนเดินไปข้างหน้าต่อ”

\'คลอปป์\'ไม่เครียดซาลาห์หวงบอล

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ