ข่าว

คุม 4 พม่าสอบเครียด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คุม 4 ผู้ต้องหาชาวพม่า ที่ก่อเหตุฆ่า "กุ๊กชาวจีน" หมกทิ้งห้องพักในร้านอาหารย่านทาวน์อินทาวน์ 1 ในผู้ต้องหารับสารภาพไม่พอใจถูกต่อว่าเรื่องตั้งวงดื่มสุราเสียงดัง


       30 ส.ค.62-กรณี นายเฉิน ยี่ ไห่ อายุ 51 ปี สัญชาติจีน ที่เตรียมจะขึ้นบริหารงานแทนเจ้าของเดิม ร้านหมาล่า สุกี้ ซอยรามคำแหง 39 หน้าทาวน์อินทาวน์ ถนนศรีวรา แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กทม. ถูกแรงงานต่างด้าว ใช้มีดปังตอ ฟันเสียชีวิตภายในร้านดังกล่าว

       

 

 

       กลางดึกที่ผ่านมา ตำรวจนครบาลวังทองหลาง ได้คุมตัว 4 ผู้ต้องหา ที่ร่วมกันทำร้ายหนุ่มใหญ่ชาวจีนจนเสียชีวิต ก่อนหมกศพเอาไว้นร้านอาหารย่านทาวน์อินทาวน์ ประกอบด้วย นายอาซิง นายอาตี้และนายเจยี่ โดยทั้งหมดถูกจับกุมที่พื้นที่พัทยา จังหวัดชลบุรี มาสอบปากคำ

 

คุม 4 พม่าสอบเครียด

         โดยผู้ต้องหาเดินทางมาสถานีตำรวจนครบาลวังทองหลาง ด้วยรถตู้ตำรวจ เมื่อมาถึงตำรวจได้นำตัวขึ้นไปสอบสวนบนห้องฝ่ายสืบสวน โดยไม่ให้สื่อมวลชนขึ้นไปบันทึกภาพ รวมทั้งให้ข้อมูลแต่อย่างใด

         สำหรับคดีนี้กลุ่มคนร้ายมีทั้งหมด 7 คนได้รุมทำร้ายผู้ตายจนเสียชีวิต สาเหตุเพราะไม่พอใจที่ผู้ตายมาว่าเรื่องตั้งวงดื่มสุราเสียงดัง หลังจากนี้จะทำการสอบปากคำหาข้อเท็จจริงอย่างละเอียด และแจ้งข้อหาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

คุม 4 พม่าสอบเครียด

 

คุม 4 พม่าสอบเครียด

 

คุม 4 พม่าสอบเครียด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ