ข่าว

จับสึก!! พระสงฆ์จำคอนโดสุดระอากลางดึกลงมาซื้อข้าวกิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าหน้าที่คอนโดยืนยันเห็นพระสงฆ์รูปนี้เข้ามาพักคอนโดย่านวังหินแห่งนี้จริง โดยพระรูปนี้บอกว่าจะมาเปิดห้องให้คนอื่นเช่าแทน

ปัจจุบันมีให้เห็นกันอยู่บ่อยครั้งกับพฤติกรรมของพระสงฆ์หลายรูปที่ประพฤติปฎิบัติตนผิดศีลธรรม กระทำผิดวินัยของสงฆ์ จนเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันในโลกออนไลน์อยู่บ่อยครั้ง 

ทางผู้สื่อข่าวคมชัดลึกออนไลน์ได้รับแจ้งเรื่องร้องเรียนจากประชาชนเมื่อวานนี้(27 ส.ค. 62) ต้องการให้ ช่วยประสานเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องให้มาตรวจสอบความไม่เหมาะสม ของพระสงฆ์รูปหนึ่ง อายุประมาณ 50 กว่าปี หลังพบว่าพระสงฆ์รูปนี้ เข้ามาพักอาศัยอยู่ภายในห้องพัก ของคอนโดแห่งหนึ่งย่านลาดพร้าว กทม. ซึ่งเข้ามาพักอาศัยอยู่หลายเดือนแล้ว ตั้งแต่วันเข้าพรรษา ดูแล้วไม่เหมาะสม เดินเข้าออกคอนโด ถอดจีวร สวมเพียงอังสะ เดินเข้าออกภายในคอนโด บ้างก็ลงมาซักผ้า เลยอยากให้มีหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจัดการเรื่องนี้

จากคลิปกล้องวงจรเปิดภายในคอนโดจะเห็นว่ามีพระสงฆ์รูปหนึ่ง เดินไปยังเคาน์เตอร์คอนโด อีกทั้งยังขึ้นลิฟต์ไปยังห้องพัก และเดินไปยังบริเวณห้องพัก เพื่อไขกุญแจห้อง ทั้งนี้จากการสอบถามเพิ่มเติม ทราบว่า พระสงฆ์รูปดังกล่าวมีห้องพักอยู่ที่คอนโดแห่งนี้ แล้วได้มีการปิดป้ายประกาศขายห้องพัก แต่ท่านกลับมาอาศัยอยู่เสียเอง เป็นเวลานานหลายเดือน โดยจะขับรถยนต์เก๋งเข้าออกคอนโดเป็นประจำ 
เบื้องต้นทีมผู้สื่อข่าวคมชัดลึก ประสานไปยัง สายด่วนชาวพุทธ โทร สำนักงานพระพุทธศาสนา รับแจ้งข้อมูล ซึ่งจะได้ตรวจสอบต่อไป ...

จับสึก!! พระสงฆ์จำคอนโดสุดระอากลางดึกลงมาซื้อข้าวกิน

จับสึก!! พระสงฆ์จำคอนโดสุดระอากลางดึกลงมาซื้อข้าวกิน

ล่าสุดในวันนี้ (28 ส.ค.62) ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่สอบถามประชาชน ได้เล่าว่า  เดิมทีพระรูปนี้เป็นเจ้าของห้องอยู่แล้ว พักที่คอนโดแห่งนี้มากว่า 10 ปีแล้ว ซึ่งหลังจากบวชแล้ว พระรูปนี้ติดประกาศขายห้อง และไปฝากกับบริษัทรับฝากขายห้อง หลายคนเริ่มสงสัยว่าทำไมพระรูปนี้ถึงไม่กลับวัดสักที ซึ่งหลังจากเข้าพรรษาไม่นาน พระท่านก็กลับมาอีกทางบริษัทรับฝากขายห้องให้มาเปิดห้องให้ลูกค้าดู ปรากฏว่าท่านก็ยังไม่กลับวัด ซึ่งทางเจ้าหน้าที่คอนโดเห็นว่าพระสงฆ์รูปนี้ก็เดินเข้าออกคอนโดตามปกติ ใส่อังสะ ลงไปซักผ้าหยอดเหรียญตามปกติ จนทำเอาผู้ที่เข้าพักคอนโดแห่งนี้ต่างสงสัยและมาสอบทางเจ้าหน้าที่คอนโดว่าพระมาอยู่คอนโดแบบนี้ได้อย่างไร และพระรูปนี้ยังมีรถยนต์อีก1คัน ขับรถไปเติมน้ำมันข้างๆคอนโดอีกด้วย

จับสึก!! พระสงฆ์จำคอนโดสุดระอากลางดึกลงมาซื้อข้าวกิน

ผู้สื่อข่าวยังได้ไปสอบถามผู้แจ้งเรื่องยังได้เล่าให้ฟังด้วยว่า เห็นพระสงฆ์รูปนี้มาอยู่ตั้งแต่ก่อนเข้าพรรษา แต่พอหลังเข้าพรรษาก็ยังไม่กลับวัด ก็ยังเห็นว่าไปซื้อข้าวเอง เดินไปทานข้าวเองแทบทุกวัน ใช้ชีวิตตามปกติเหมือนคนทั่วไป และมีคนถามพระว่าพระมาอยู่คอนโดได้หรอ ซึ่งก็เคยเห็นว่าพระสงฆ์รูปนี้ตอบไปว่า คอนโดเราทำไมเราจะพักไม่ได้ และก็ต่อว่าชาวบ้านว่ามาวุ่นวายพระ มาระรานพระได้ยังไง และจากการสอบถามชาวบ้านในละแวกนั้น ไม่เคยเห็นว่าออกไปบิณฑบาต และยังเคยออกมาซื้อข้าวเองตอนดึกๆอีกด้วย 

จับสึก!! พระสงฆ์จำคอนโดสุดระอากลางดึกลงมาซื้อข้าวกิน

จนกระทั่งวันนี้ช่วงเช้าพระสงฆ์รูปนี้สึกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ที่วัดลาดปลาเค้า 

CR.เพจ 123 คนดีมีน้ำใจ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ