ข่าว

กระบะวูบหลับชนท้าย 6 ล้อดับคาที่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กระบะพุ่งเสียบท้าย 6 ล้อ อัดก๊อปปี้คนขับเสียชีวิต

 

               ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ร.ต.อ.ศิริสรร จันทะภักดี รอง สว.สอบสวน สภ.ปากช่อง ได้รับแจ้งมีรถกระบะติดคอกชนเสียบท้ายรถ 6 ล้อ ที่บริเวณถนนมิตรภาพก่อนถึงฟาร์มโชคชัย ต.หนองน้ำแดง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

 

 

               พบกระบะ สีน้ำเงิน เลขทะเบียน บว 7295 นครราชสีมา สภาพรถพุ่งเข้าเสียบท้ายรถ 6 ล้อ เลขทะเบียน 71 - 0655 นครราชสีมา สภาพรถพังยับเยิน พบผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นชายอายุประมาณ 50 - 60 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ภายในรถกระบะ มีบาดแผลฉกรรจ์บริเวณศีรษะ เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งกู้ร่างผู้เสียชีวิตก่อนนำส่งโรงพยาบาลปากช่องนานาในเวลาต่อมา

               ทราบชื่อผู้เสียชีวิต นายชูชาติ โชติสันเทียะ อายุ 55 ปี สอบถามจากคนขับรถ 6 ล้อ ทราบว่า ระหว่างที่ตนเองกำลังขับรถมุ่งหน้าไปส่งของที่กรุงเทพฯ ตนเองขับขี่มาเลนปกติ สักพักได้ยินเสียงรถกระบะขับมาด้วยความเร็วมากและไม่ชะลอจนรถกระบะคันดังกล่าวพุ่งชนเสียบเข้าท้ายรถของตนเอง หลังจากนั้นตนเองก็วิ่งลงมาดูพบว่าคนขับหมดสติ จึงรีบประสานทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้ามาช่วยเหลือในที่เกิดดังกล่าว

               ร.ต.อ.ศิริสรร กล่าวว่า จากการตรวจสอบพื้นที่โดยรอบทราบว่ารถกระบะคันดังกล่าวเป็นรถขนของซึ่งกำลังมุ่งหน้ากลับบ้านระหว่างทางคาดว่าคนขับน่าจะวูบหลับจนรถเสียหลักพุ่งเข้าเสียบท้ายรถ 6 ล้อคันดังกล่าวเสียชีวิต เบื้องต้น ได้ให้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำศพส่งที่โรงพยาบาลปากช่องนานาและรอแจ้งทางญาติมารับศพเพื่อไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

 

 

 

กระบะวูบหลับชนท้าย 6 ล้อดับคาที่

 

 

 

กระบะวูบหลับชนท้าย 6 ล้อดับคาที่

 

 

 

กระบะวูบหลับชนท้าย 6 ล้อดับคาที่

 

 

 

กระบะวูบหลับชนท้าย 6 ล้อดับคาที่

 

 

 

-------------------

ภาพ/ข่าว ณัฐพงศ์ อรชร ผู้สื่อข่าวภูมิภาค คมชัดลึก จังหวัดนครราชสีมา

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ