ข่าว

บาร์ซายื่นข้อเสนอใหม่หวังปิดดีล'เนย์มาร์'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สื่อฝรั่งเศส รายงาน บาร์เซโลนา ได้ยื่นข้อเสนอครั้งใหม่ในการคว้าตัว เนย์มาร์ กองหน้า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ด้วยเงินจำนวนมากขึ้น บวกกับ อุสมาน เดมเบเล ให้พิจารณา

     สำหรับ "เจ้าบุญทุ่ม" แสดงท่าทีอย่างชัดเจนว่าต้องการเซ็นสัญญากับหัวหอกทีมชาติบราซิลกลับไปร่วมทัพในตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ตามคำเรียกร้องของ ลีโอเนล เมสซี แข้งซูเปอร์สตาร์ที่อยากหวนร่วมงานกับแข้งรุ่นน้องรายนี้ ซึ่งมีข่าวว่าพวกเขาได้ยื่นข้อเสนอให้ เปแอสเช ไปแล้วกว่า 3 ครั้งแต่ก็ถูกปฏิเสธทั้งหมดเหตุยังไม่ได้รับข้อเสนอที่เหมาะสม

     อย่างไรก็ตามล่าสุด "เทเลฟุต" สื่อชั้นนำของแดนน้ำหอม เผย บาร์ซา ยังไม่ยอมแพ้กับดีลนี้ ด้วยการเพิ่มจำนวนเงินค่าตัวที่คาดว่าเกิน 100 ล้านยูโร บวกกับ อุสมาน เดมเบเล ปีกดาวโรจน์หลังดาวเตะผู้นี้เคยร่วมงานกับ โทมัส ทูเคิล เฮดโค้ชทีมแชมป์ลีกเอิง ซีซั่นที่แล้วมาก่อนสมัยคุมทัพ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

     นอกจากนั้นยังมีรายเพิ่มเติมว่า เรอัล มาดริด ซึ่งเป็นอีกหนึ่งทีมที่ให้ความสนใจหัวหอกวัย 27 ปีผู้นี้ ส่อถอนตัวจากการร่วมวงเซ็นสัญญากับดาวยิงค่าตัวสถิติโลกผู้นี้ เหตุ ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ "ราชันชุดขาว" มองว่าทีมไม่มีความจำเป็นต้องดึง เนย์มาร์ มาร่วมทีมในตอนนี้

บาร์ซายื่นข้อเสนอใหม่หวังปิดดีล\'เนย์มาร์\'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ