ข่าว

"ชาเม่" ครบรอบ9ปี มุ่งสู่ความเป็นผู้นำตลาดสุขภาพและความงาม 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ชาเม่" ครบรอบ9ปี มุ่งสู่ความเป็นผู้นำตลาดสุขภาพและความงาม 

           "ชาเม่" ครบรอบ 9 ปี มุ่งสู่ความเป็นผู้นำตลาดสุขภาพและความงาม ล่าสุดส่ง “ชาเม่คอลลาเจน พลัส” เคล็ดลับความงามผิวสวย พร้อมคว้า ‘อั้ม พัชราภา’ เป็นพรีเซนเตอร์สร้างปรากฎการณ์ใหม่วงการโฆษณาฯ กระตุ้นยอดขาย

\"ชาเม่\" ครบรอบ9ปี มุ่งสู่ความเป็นผู้นำตลาดสุขภาพและความงาม 

    นันท์ฐณิชา ศิริปรีดาวัชร์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ชาร์มมิ่ง เวิลด์ อินเตอร์เนชั่นแนลจำกัด

        

                   นางสาวนันท์ฐณิชา ศิริปรีดาวัชร์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ชาร์มมิ่ง เวิลด์ อินเตอร์เนชั่นแนลจำกัด เปิดเผยถึงความสำเร็จและก้าวที่สำคัญของ “CHAME’ (ชาเม่) แบรนด์ธุรกิจเพื่อสุขภาพและความงามซึ่งก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ.2553 โดย  “คุณการ์ตูน –นันท์ฐณิชา ศิริปรีดาวัชร์” ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ชาร์มมิ่ง เวิลด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด โดยแรกเริ่มชาเม่ออกผลิตภัณฑ์ประเภทสกินแคร์ต่อมาในปีพ.ศ.2557  ชาเม่ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์อาหารเสริมโดยมี “คุณเชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์” เข้าร่วมเป็นกรรมการบริหารบริษัท ชาร์มมิ่ง เวิลด์อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด และเป็นพรีเซนเตอร์สินค้าชาเม่ ซายเอส ซึ่งได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี CHAME’ (ชาเม่) ถือเป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นเน้นประสิทธิภาพที่สำคัญในเรื่องการคัดสรรค้นคว้านวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อผลลัพธ์ด้านความงามและสุขภาพออกสู่ท้องตลาดภายใต้สโลแกนที่ว่า “CHAME’ Beautify Your Charm Shine”ค้นพบเสน่ห์ในตัวคุณ
                   โดยปีนี้ได้จัดงานเฉลิมฉลองปีที่ 9 แห่งความสำเร็จ 9 ปีแห่งความภาคภูมิใจและ9 ปี ที่จะก้าวต่อไปกับงาน “CHAME’ 9thAnniversary & Grand Opening 2019”   และเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด CHAME’ Collagen Plus พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์สาวสวย  “คุณอั้ม – พัชราภา ไชยเชื้อ” ที่มาเผยเคล็ดลับความงามผิวขาวใสเนียนเด้ง ให้สาวๆพร้อมภาพยนตร์โฆษณาชุด ชาเม่ คอลลาเจน พลัส : The Walking Undead เปลี่ยนโฉมโทรมบี้ซึ่งหลังจากที่ปล่อยภาพยนตร์โฆษณาในทางสื่อออนไลน์ปรากฏว่าได้กระแสตอบรับ–ฮือฮาเป็นอย่างมากซึ่งมียอดผู้ชมหลายล้านวิวในเวลาเพียงไม่กี่วัน และขณะนี้ภาพยนตร์โฆษณากำลังออนแอร์ทางสื่อโทรทัศน์ให้ได้ชมกันอีกด้วย
                     สำหรับ CHAME’ Collagen Plus มีจุดเด่นประกอบไปด้วย คอลลาเจน สูตรใหม่มี 10,000 มก. เป็นคอลลาเจน ไตรเปปไทด์ กับ คอลลาเจน จากปลาหิมะ ประเทศนอร์เวย์ นอกจากนี้ยังมี ซีบัคธอร์น ผงพีช ซึ่งเด่นในเรื่องของการต้านอนุมูลอิสระโดยสูตรใหม่จะเป็นสูตรที่เน้นทุกปัญหาผิวผมและเล็บรวมไปถึงบำรุงกระดูกและข้อได้ดียิ่งขึ้นโดยมีสารสกัดรวม 24  ชนิด ราคาแบบซอง 49 บาท และกล่องกลาง 490 บาท และขนาดใหญ่ 1,450บาทมีจำหน่ายแล้วที่7-Eleven/Watsons/Tops/ Boots/Pure@BigC/Shopee/Lazada/24Shopping/Konvy  ร้านค้าและตัวแทนจำหน่ายชาเม่ทั่วประเทศ

                 ส่วนทางด้าน พรีเซนเตอร์ “อั้ม–พัชราภา” เผยว่าเชื่อว่าหลายคนคงจะทราบกันดีว่า ‘อั้ม’เป็นคนใส่ใจในการดูแลเรื่องสุขภาพผิวพรรณมากๆ จนมาวันหนึ่งเราก็ได้รู้จักผลิตภัณฑ์ CHAME’ Collagen Plus ที่มี‘การ์ตูน -นันท์ฐณิชา และ เชียร์ - ฑิฆัมพร’ เป็นผู้บริหารถึงแม้ว่าเรารู้จักกัน แต่ก่อนที่จะตัดสินใจรับเป็นพรีเซนเตอร์ อั้มต้องลองและศึกษาก่อนพอมั่นใจว่าดีก็ตัดสินใจรับทันที รวมทั้งประสบการณ์ที่ผ่านมา 9 ปีของCHAME’ (ชาเม่) เลยมีความเชื่อมั่นมากขึ้น อีกทั้งผลิตภัณฑ์ที่คัดสรรและผ่านการค้นคว้ามาอย่างดีและได้รับการรับรองต่างๆ มากมาย ซึ่งพอเราได้ลองใช้ก็เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงมีผิวขาวใสเนียนและเด้งเลยอยากจะบอกต่อแนะนำเคล็ดลับนี้ให้กับสาวๆด้วย  “ชาเม่ คอลลาเจน พลัส แก้วนี้ ที่อั้มดื่มทุกวัน”
                พร้อมกันนี้ ภาพยนตร์โฆษณาCHAME’ Collagen Plus ที่มาในธีมเปลี่ยนโฉมโทรมบี้ โดยผู้บริหาร“คุณการ์ตูน –นันท์ฐณิชา ศิริปรีดาวัชร์” กล่าวเพิ่มเติมว่า  "การได้พี่อั้มมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ครั้งนี้ ชาเม่ก็พยายามตีโจทย์ไม่ธรรมดาไม่เหมือนใครพี่อั้มถือว่าเป็นพรีเซนเตอร์ที่เหมาะกับผลิตภัณฑ์ชาเม่ คอลลาเจน พลัส อย่างมากซึ่งการเป็นคนสวยที่กาลเวลาทำอะไรพี่อั้มพัชราภาไม่ได้เคล็ดลับของการมีผิวสวยหน้าใสอ่อนวัย จากการดื่มชาเม่คอลาเจนทุกวันแบบพี่อั้ม นับเป็นความต่างที่โดดเด่นไม่เหมือนใครจริงๆ”
                 ทั้งนี้ตลาดอาหารเสริมความงามในเมืองไทยมีมูลค่าประมาณ 1.4 หมื่น ล้านบาท ซึ่งในช่วงปีที่ผ่านมามีอัตราการเติบโตของตลาดอย่างต่อเนื่องนอกจากนี้เรายังมีแผนรุกตลาดสุขภาพและความงามอย่างเต็มรูปแบบเพื่อตอกย้ำและการก้าวสู่ความเป็นเบอร์หนึ่งของผลิตภัณฑ์อาหารเสริมด้านสุขภาพความงามในตลาด นอกจากนั้นด้วยผลิตภัณฑ์ต่างๆ ภายใต้แบรนด์ “ชาเม่” อีกมากมายปีนี้จึงทุ่มงบการตลาดการโฆษณาประชาสัมพันธ์ประมาณ 150 ล้านบาท ซึ่งมั่นใจว่าจะช่วยผลักดันยอดขายให้กับผลิตภัณฑ์ต่างๆ ได้มากขึ้นอย่างแน่นอน

    

                  ปัจจุบัน บริษัทมีผลิตภัณฑ์ ภายใต้แบรนด์ ชาเม่แบ่งเป็น 3 ประเภท คือ 1.กลุ่มสกินแคร์ อาทิ ครีมกันแดด,เซรั่มบำรุงผิวหน้า,สบู่ซีน่า เป็นต้น2.กลุ่มอาหารเสริม อาทิ ซายเอส พลัส,คอลลาเจน,วีคอล,วีฟิน,กาแฟ เป็นต้นและ3.เครื่องสำอาง อาทิ แป้งพัฟ ชาเม่ ทูเวย์ พาวเดอร์ เป็นต้น
                 จะเห็นว่า “CHAME” พยายามคิดค้นพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆที่มีความน่าสนใจ–โดนใจสาวๆ ตลอดเวลากับการคัดสรรและผ่านการค้นคว้ามาอย่างละเอียดของแต่ละผลิตภัณฑ์ที่ “CHAME”
นำออกสู่ท้องตลาดรวมถึงการดีไซน์ด้านแพคเกจจิ้ง ที่มีการออกแบบอย่างสวยงาม จึงไม่น่าแปลกใจที่“CHAME” จะอยู่ในใจของผู้หญิงมาตลอดจนถึงวันนี้และเชื่อว่าจะอยู่ในใจตลอดไป
สำหรับท่านที่สนใจอยากสวยสุขภาพดีสามารถดูข้อมูลและสอบถามเพิ่มเติมได้ที่Facebook : CHAME’ THAILAND , LINE : @CHAMETHAILAND , IG : CHAMETHAILANDOFFICIAL Twitter : CHAMEOFFICIAL 
      

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ