ข่าว

ซีอาร์จี กางแผนปี 62 เดินหน้าขยายสาขากระจายทั่วไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซีอาร์จี กางแผนปี 62 เดินหน้าขยายสาขากระจายทั่วไทย

 
             บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด (Central Restaurants Group: CRG) หนึ่งในผู้นำธุรกิจร้านอาหารเครือข่าย (Food Chain Industry) ของประเทศไทย ด้วยประสบการณ์มากกว่า 40 ปี บริหารแบรนด์ร้านอาหารชั้นนำ 13 แบรนด์ ได้แก่ มิสเตอร์ โดนัท, เคเอฟซี, อานตี้ แอนส์, เปปเปอร์ ลันช์, ชาบูตง ราเมน, โคล สโตน ครีมเมอรี่, ไทย เทอเรส, โยชิโนยะ, โอโตยะ, เทนยะ, คัตสึยะ, อร่อยดี และ สุกี้ เฮ้าส์ ประกาศความสำเร็จเปิดบริการครบ 1,000 สาขา จัดเต็มของขวัญแทนคำขอบคุณสุดพิเศษให้ลูกค้า

ซีอาร์จี กางแผนปี 62 เดินหน้าขยายสาขากระจายทั่วไทย
 

             ณัฐ วงศ์พานิช กรรมการผู้จัดการใหญ่ เผยถึงความสำเร็จของซีอาร์จีในครั้งนี้ว่า “ซีอาร์จี ก่อตั้งขึ้นในปี 2521 มีเจตนารมย์และวิสัยทัศน์ในการดำเนินธุรกิจเพื่อตอบสนองความต้องการในชีวิตประจำวันของผู้บริโภคชาวไทยด้วยผลิตภัณฑ์อาหารที่มีคุณภาพ และบริการที่ดีเลิศเราจึงมุ่งมั่นทุ่มเทให้กับการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพอย่างต่อเนื่อง ควบคู่กับการพัฒนารูปแบบการให้บริการ รวมไปถึงปรับปรุงบรรยากาศในร้านให้มีความทันสมัย และสอดคล้องกับพฤติกรรมของผู้บริโภคอยู่สม่ำเสมอ จนในวันนี้ซีอาร์จี สามารถขยายสาขาได้ถึง 1,000 สาขา ถือเป็นการขยายตัวได้รวดเร็วตามเป้าหมายที่ตั้งไว้”
             “เป้าหมายการขยายสาขาปี 2562 บริษัทฯ คาดว่าจะสามารถเปิดสาขาได้ถึง 1,070 สาขา หรือเพิ่มขึ้น 11% จากปี 2561 โดยพื้นที่ในกรุงเทพฯ บริษัทฯ ยังคงมุ่งเน้นขยายธุรกิจไปยังศูนย์การค้ารายใหญ่ ตามแนวเส้นรถไฟฟ้า และรถไฟใต้ดิน ตลอดจนค้าปลีกประเภทอื่นๆ  อาทิ อาคารสำนักงาน สถานีบริการน้ำมัน โรงพยาบาล ศูนย์แสดงสินค้า ฯลฯ ด้วยร้านในรูปแบบใหม่ๆอย่าง Café, Pop Up Store, Food Truck, Drive Thru หรือร้านขนาดเล็กในย่านธุรกิจ (City Store) ที่ต้องการใช้งานสมาร์ทโฟน หรือโน้ตบุ๊คตลอดเวลา มีฟังก์ชั่นต่างๆ คล้าย Co-Working Space ที่ให้บริการปลั๊กไฟ ช่องเสียบ USB สัญญาณ Wi-fi เพื่อรองรับ ทั้งไลฟ์สไตล์ การพบปะกันภายในกลุ่มเพื่อนฝูง และการทำงาน การประชุมทางธุรกิจ สำหรับในจังหวัดอื่นๆ บริษัทฯ มุ่งเน้นเปิดสาขาใหม่ในเมืองหลัก เมืองรองที่มีการขยายตัวของชุมชมเมือง และเป็นเมืองศูนย์กลางภูมิภาคที่มีการขยายเส้นทางคมนาคมหลักของประเทศ รวมถึงพื้นที่เขตเศรษฐกิจพิเศษ” คุณณัฐ กล่าวในตอนท้าย 
            

    และเพื่อเป็นการฉลองความสำเร็จในครั้งนี้ จึงขอขอบคุณลูกค้าผู้มีอุปการคุณ ด้วยแคมเปญของขวัญสุดพิเศษที่ตั้งใจมอบให้ จัดแจกแจกฟรี! สลัดไก่ย่างถ่านซอสเบซิล มูลค่า 149 บาท  จำนวน 1,000 เสิร์ฟแก่ทุกโต๊ะ เมื่อมารับประทานอาหารที่ร้านโอโตยะ สาขา ลา วิลล่า อารีย์ ตั้งแต่ วันที่ 13 -19 พ.ค. นี้ (รวมระยะเวลา 7 วัน) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร. CRG Call Center 1312

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ