ข่าว

"พี่ตูน"โพสต์เฮหลังไก่เข้ารอบชิงยูซีแอล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตูน บอดี้แสลม ศิลปินชื่อดังโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวร่วมยินดีหลัง ทอตแนม ฮอตสเปอร์ สโมสรในดวงใจสามารถผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศของศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ

     "ไก่เดือยทอง" พลิกสถานการณ์ในเกมยูซีแอล รอบตัดเชือก นัดที่ 2 วานนี้ (8 พ.ค.) จากการบุกตามหลัง อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ถึง 2 ประตูในครึ่งแรก ด้วยการยิง 3 ลูกรวดในช่วงครึ่งหลังจากผลงานของ ลูคัส มูรา ที่ทำแฮตทริกแบบปาฏิหารย์ ส่งผลให้พวกเขาผ่านเข้าสสู่รอบชิงชนะเลิศด้วยสกอร์รวม 2 นัด 4-4 แต่ได้เปรียบในเรื่องของประตูทีมเยือน ผ่านเข้าสู่รอบชิงดำไปพบกับ ลิเวอร์พูล คู่ปรับร่วมลีกในวันที่ 1 มิ.ย.นี้

    หลังเกม อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้แสลม ซึ่งเป็นแฟนบอลของ สเปอร์ส ตัวยง และได้ติดตามชมเกมดังกล่าว ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวร่วมยินดีกับทีมรัก โดยเป็นภาพของ เมาริซิโอ โปเชตติโน ผู้จัดการทีมที่กำลังดีใจ พร้อมข้อความว่า :)

\"พี่ตูน\"โพสต์เฮหลังไก่เข้ารอบชิงยูซีแอล

\"พี่ตูน\"โพสต์เฮหลังไก่เข้ารอบชิงยูซีแอล

     ด้าน ก้อย รัชวิน แฟนสาวของ ตูน บอดี้สแลม ซึ่งเป็นแฟนบอลของ ลิเวอร์พูล ก็ออกมาโพสต์หลังเกมดังกล่าวเป้นรูปตัวเองกับ ตูน พร้อมแคปชั่นว่า "โอ้ย นี่มันอะไรกันเนี่ยยย!!!! ดราม่า  2 วันติดเลย ผลัดกันร้องไห้ โคตรมันค่ะ @artiwara มาดูกันว่าใครจะโกงความตายได้อีกครั้ง!!! แต่คืนนี้ดีใจด้วยจริงๆนะ ไปเจอกันที่มาดริดนะจ้ะ"

\"พี่ตูน\"โพสต์เฮหลังไก่เข้ารอบชิงยูซีแอล

     ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม :   artiwara, rachwinwong

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ