ข่าว

"กอมปานี"ยันเรือไม่ประมาทไบร์ทตัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แว็งซองต์ กอมปานี กองหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี ระบุ ทีมของตนจะไม่ประมาท ไบร์ทตัน ในเกมสุดท้าย พร้อมชี้โอกาสคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อยู่ในมือตัวเอง

      สำหรับ "เรือใบสีฟ้า" เพิ่งเปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม เฉือน เลสเตอร์ ซิตี ได้แบบหวุดหวิด 1-0 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา (6 พ.ค.) จากลูกยิงไกลสุดสวยของปราการหลังกัปตันทีม ในนาทีที่ 70 ส่งผลให้พวกเขากลับไปรั้งตำแหน่งจ่าฝูงของลีกอีกครั้ง ด้วยการมี 95 แต้มจาก 37 นัด นำหน้า ลิเวอร์พูล 1 คะแนน และส่งผลให้หากเอาชนะ ไบร์ทตัน ในเกมสุดท้ายวันอาทิตย์นี้ (12 พ.ค.) แมนเชสเตอร์ ซิตี จะคว้าแชมป์ไปครองทันทีโดยไม่ต้องสนใจผลการแข่งขันในคู่อื่น

    หลังเกมดาวเตะวัย 33 ปี ให้สัมภาษณ์ถึงโอกาสคว้าแชมป์ของทีมว่า "เหลืออีก 1 เกมสุดท้าย ซึ่งผมคิดว่าจะต้องเป็นเกมที่ยากเหมือนแมตช์ที่ผ่านมา โดยเราต้องไปเยือน ไบร์ทตัน และเห็นแล้วว่าพวกเขาทำได้ดีแค่ไหนในการพบกับ อาร์เซนอล อย่างไรก็ตามโอกาศคว้าแชมป์กลับมาอยู่ในมือพวกเราหลังเคยตาม ลิเวอร์พูล กว่า 7 แต้ม ดังนั้นเราต้องเตรียมตัวให้ดี"

     ทั้งนี้จากชัยชนะดังกล่าวทำให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี ทำสถิติชนะรวด 13 นัดในลีก และยิงประตูในสนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม ครบ 100 ประตูรวมทุกรายการเป็นที่เรียบร้อย

"กอมปานี"ยันเรือไม่ประมาทไบร์ทตัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ