ข่าว

"บอร์นมัธ"ซัดทดเจ็บเฉือน"สเปอร์ส" 9 คน 1-0

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นาธาน อาเก สวมบทฮีโร่หลังโหม่งประตูชัยในช่วงทดเจ็บช่วยให้ บอร์นมัธ เอาชนะ สเปอร์ส ที่เหลือผู้เล่น 9 คน 1-0 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

     การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันนี้ (4 พ.ค.) คู่ที่น่าสนใจ เอเอฟซี บอร์นมัธ เปิดสนาม ดีน คอร์ต รับการมาเยือนของ ทอตแนม ฮอทสเปอร์ โดยเกมนี้เจ้าบ้านใช้งาน โจชัว คิง ยืนคู่ คัลลัม วิลสัน ขณะที่ ทีมเยือนที่มีเกมเยือน อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ในศึกยูซีแอล รอบรองชนะเลิศ เลกสอง ส่ง ลูคัส มูรา ประสานงาน ซน เฮือง มิน ในเกมรุก

     โดยเกมนี้ "ไก่เดือยทอง" เป็นฝ่ายครองบอล และมีโอกาสจบสกอร์ได้มากกว่า ทว่าในช่วงท้ายครึ่งแรก ซน เฮือง มิน กลับมาโดนใบแดงโดยตรงไล่ออกจากสนามจากจังหวะไปนอกเกมใส่ผู้เล่น บอร์นมัธ และจบครึ่งแรกไปแบบด้วยการเสมอกัน 0-0

\"บอร์นมัธ\"ซัดทดเจ็บเฉือน\"สเปอร์ส\" 9 คน 1-0

      ทว่าครึ่งหลังเริ่มต้นมาเพียงไม่ถึง 2 นาที สเปอร์ส ต้องเหลือผู้เล่น 9 คนจากจังหวะที่ ฮวน ฟลอยธ์ กองหลังดาวรุ่งซึ่งเพิ่งถูกเปลี่ยนตัวลงมาแทน เอริค ดายเออร์ ในนาทีที่ 46 กลับโดนใบแดงไปอีก 1 ราย

     หลังจากนั้น บอร์นมัธ เป็นฝ่ายครองบอลบุกอย่างหนัก จนกระทั่งในนาทีที่ 90+1 พวกเขาก็มาได้ประตูชัยจากการโหม่งของ นาธาน อาเก กองหลังตัวเก่ง

     จากผลดังกล่าวทำให้ บอร์นมัธ มีเพิ่มเป็น 45 แต้มจาก 37 นัด อยู่ในอันดับที่ 12 ของตาราง ขณะที่ สเปอร์ส หยุดอยู่ที่ 70 แต้ม รั้งอันดับ 3 ทว่านำหน้า เชลซี อันดับ 4 ที่แข่งน้อยกว่า 1 นัดเพียง 2 คะแนน และต้องลุ้นตำแหน่งท็อปโฟร์จนถึงนัดสุดท้าย

\"บอร์นมัธ\"ซัดทดเจ็บเฉือน\"สเปอร์ส\" 9 คน 1-0

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ