ข่าว

"เปป"ชี้หงส์-เรือสมควรแชมป์ทั้งคู่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกมแมนเชสเตอร์ดาร์บี คืนวันพุธที่ผ่านมา (24 เม.ย.) แมนเชสเตอร์ ซิตี บุกไปเอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด 2-0 ถึงสนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

โดยทีมเยือนได้ประตูจาก แบร์นาร์โด ซิลวา นาที 54 และ ลีรอย ซาเน จนาทีที่ 66 ทำให้ “เรือใบสีฟ้า” ขึ้นไปเป็นจ่าฝูงของตารางคะแนน ด้วยผลงาน 89 แต้ม จากการลงเล่น 35 นัด นำหน้า ลิเวอร์พูล 1 คะแนน

หลังจบเกม กวาร์ดิโอลา กล่าวว่า “เรารู้ว่า ยูไนเต็ด ต้องการกลับมาทำผลงานที่ดีให้ได้หลังจากมีสุดสัปดาห์ที่น่าผิดหวัง และพวกเขาก็ต้องการแต้มเพื่อที่จะชิงสิทธิ์เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย ดังนั้นนี่เลยเป็นเกมที่ยากสำหรับเรา แรชฟอร์ด กับ ลินการ์ด เป็นตัวที่อันตรายมากๆ พวกเขาพยายามวิ่งทะลุแนวรับของเรา แต่ตอนพักครึ่งผมบอกกับลูกทีมว่าพวกเขาต้องเล่นเพื่อที่จะชนะให้ได้” \"เปป\"ชี้หงส์-เรือสมควรแชมป์ทั้งคู่ \"เปป\"ชี้หงส์-เรือสมควรแชมป์ทั้งคู่ “การลุ้นแชมป์ยังตัดสินได้ยาก เพราะยังเหลือเกมให้เล่นอีก 3 นัด เรายังต้องเอาชนะเกมที่เหลือให้ได้ เริ่มจากเกมที่ เทิร์ฟ มัวร์ (เจอกับ เบิร์นลีย์) ในวันอาทิตย์นี้ ปกติแล้วการชนะเกมแบบนี้ได้จะทำให้เราดีใจกันสุดๆ แต่ตอนนี้เราต้องใจเย็นกันเข้าไว้”

“ทั้งเราและ ลิเวอร์พูล สมควรได้แชมป์ทั้งคู่ ทีมที่จบฤดูกาลด้วยการเป็นอันดับ 2 ไม่ควรจะต้องเสียใจเลย เพราะพวกเขาทำทุกอย่างเท่าที่จะทำได้เพื่อที่จะได้แชมป์ไปครองแล้ว”

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ