ข่าว

โดดน้ำโชว์จมหายต่อหน้าต่อตา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โดดน้ำโชว์เพื่อน จู่ๆ เหมือนว่ายน้ำไม่เป็น เพื่อนเข้าช่วยถูกจับกด ทหารโดดลงน้ำแต่ไม่ทันจมหาย

 

               เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 20 เม.ย. 62  ร.ต.อ.วสันต์ดิลก คำโสภา รอง สว.(สอบสวน) สน.บุปผาราม รับแจ้งเหตุเด็กจมน้ำสูญหายภายในคลองมอญ บริเวณใต้สะพานอนุทินสวัสดิ์ แขวงวัดกัลยา​ เขตธนบุรี กทม. จึงรายงานผู้บังคับบัญชา รุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.อ.ภูมิยศ เหล็กกล้า ผกก สน.บุปผาราม แพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช อาสากู้ภัยชุดประดาน้ำของมูลนิธิร่วมกตัญญู

 

 

 

               ที่เกิดเหตุ บริเวณใต้สะพานเป็นคลองสัญจรทางเรือความกว้างประมาณ 10 เมตร เจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำลงทำการงมค้นหาเป็นแนวบริเวณจุดที่พยานพบเห็นเป็นครั้งสุดท้าย ใช้เวลาเพียง 10 นาที จึงพบศพ ทราบชื่อต่อมา นายเอ (นามสมมติ) อายุ ​16 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 สภาพศพไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ เจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำนำร่างขึ้นฝั่งเพื่อรอแพทย์นิติเวชชันสูตรในเบื้องต้น ท่ามกลางญาติและผู้ปกครองที่ภายหลังเห็นร่างอันไร้วิญญาณถึงกับปล่อยโฮร้องไห้แทบขาดใจ โดยมีชาวบ้านละแวกใกล้เคียงมุงดูเหตุการณ์เศร้าสลด

               พ.ต.อ.ภูมิยศ เผยว่า จากการสอบสวนในที่เกิดเหตุทราบว่า ผู้เสียชีวิตพักอาศัยอยู่ในชุมชนใกล้กับจุดเกิดเหตุ ซึ่งวันนี้เนื่องจากอากาศร้อน ผู้เสียชีวิตและเพื่อนในชุมชนรวมกันประมาณ 6 คน เดินทางมาเล่นน้ำและกระโดดน้ำบนสะพานอนุทินสวัสดิ์ ความสูงประมาณ 5 เมตร ซึ่งมีเด็กที่เล่นน้ำทั้งหมด 4 คน ส่วนอีก 2 คน คอยดูอยู่บนสะพาน กระทั่งผู้เสียชีวิตบอกกับเพื่อนๆ ว่าจะกระโดดน้ำโชว์เพื่อนๆ แต่เมื่อกระโดดลงไปแล้ว เหมือนกับคนว่ายน้ำไม่เป็น เพื่อนๆ อีก 4 คน เห็นท่าไม่ดีจึงเข้าไปช่วยเหลือ แต่ผู้เสียชีวิตอยู่ในอาการตกใจ พยายามกดหัวเพื่อนที่เข้าไปช่วยเหลือจนเกือบจมน้ำตามกันไป กระทั่งมีเจ้าหน้าที่ทหารที่รักษาความสงบอยู่ใกล้เคียงจุดเกิดเหตุพบเห็นเหตุจึงกระโดดน้ำลงไปช่วยเหลือ แต่ไม่สามารถช่วยเหลือไว้ได้ทัน นายเอจมหายไปต่อหน้าต่อตาเจ้าหน้าที่ทหารและเพื่อนๆ ที่มาร่วมเล่นน้ำ

               เบื้องต้น เจ้าหน้าที่จะได้ส่งศพไปผ่าพิสูจน์ที่นิเวช รพ.ศิริราช เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตก่อนจะส่งมอบให้ญาติรับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ