ข่าว

"ไทยศรีวิไลย์" ร้อง กกต.สั่งเลือกตั้งใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ผู้สมัครส.ส.เมืองกาญฯ ไทยศรีวิไลย์ " ลั่น ผลงานเพียบ ไม่ควรได้คะแนนแค่หลักร้อย หอบถุงนอน-เดินเท้าร้องกกต.สอบเจ้าหน้าที่มท. ชี้นำชาวบ้านกาบัตร 


           สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.)​ -2 เม.ย.62 เวลา 09.45 น. นายสุรินทร์ สุรินก้อน อายุ 78 ปี ผู้สมัคร ส.ส.เขต 5 อ.ทองผาภูมิ อ.สังขละบุรี อ.ไทรโยค พรรคไทยศรีวิไลย์ ได้เดินเท้ามาจากอนุสาวรีย์ประชาธิปไตยมายังสำนักงานกกต.

            \"ไทยศรีวิไลย์\" ร้อง กกต.สั่งเลือกตั้งใหม่

เพื่อเข้ายื่นคำร้องขอให้ตรวจสอบการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ในสังกัด กระทรวงมหาดไทยตั้งแต่นายอำเภอ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน เนื่องจากเชื่อว่ามีการชี้นำชาวบ้านในพื้นที่ ทำให้ตนได้รับคะแนนเลือกตั้งน้อยกว่าที่ควรจะได้รับ และขอให้พิจารณาสั่งให้มีการเลือกตั้งใหม่ในเขตดังกล่าว

       \"ไทยศรีวิไลย์\" ร้อง กกต.สั่งเลือกตั้งใหม่

            นายสุรินทร์ กล่าวว่า ก่อนหน้านี้เป็นแกนนำในการต่อสู้เรื่องการแก้ไขปัญหาแนวเขตที่ดินทับซ้อนให้กับชาวบ้านใน 3 อำเภอ ดังกล่าวมา 28 ปี จนประสบความสำเร็จ และรัฐบาลมีการออกประกาศปรับปรุงแนวเขตทับซ้อนแบบบูรณาการทั่วประเทศ ซึ่งทำให้ตนยิ่งเป็นที่ยอมรับของคนในพื้นที่ 3 อำเภอเพราะถือว่ามีผลงาน แต่ผลคะแนนเลือกตั้งของ3 อำเภอที่ออกมานั้น ตนกลับได้รับคะแนนรวมแล้ว 100 กว่าคะแนน เชื่อว่าเจ้าหน้าที่กระทรวงมหาดไทยในพื้นที่ไม่อยากให้ตนได้เป็นส.ส. เพราะตนเป็นคนพูดจริงทำจริง และอาจจะไปชี้นำชาวบ้านไม่ให้เลือกตน

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในการเข้ายื่นคำร้องนายสุรินทร์ได้นำถุงนอนติดตัวมาด้วย เพื่อรอความชัดเจนว่ากกต.จะพิจารณาคำร้องอย่างไร

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ