ข่าว

"ปรีชา" ผู้สมัคร ส.ส. พปชร. ปราศรัยโค้งสุดท้ายชูหมัดเด็ด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เลย - คมข่าวทั่วไทย

 

เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 20 มี.ค.62 ณ .วัดประจำตำบลร่องจิก และ ต.ปลาบ่า อ.ภูเรือ จ.เลย    นายปรีชา  เร่งสมบูรณ์สุข  ผู้สมัครหมายเลข 2 เขต 3  พรรคพลังประชารัฐ .ศิลปินเดี่ยวขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่ในโค้งสุดท้ายของการเลือกตั้ง ส.ส.แบบแบ่งเขต     นายปรีชา เร่งสมบูรณ์สุข   อายุ 62 ปี  ส.ส. 13 สมัยมากที่สุดของ จ.เลย   อดีต รมช.กระทรวงมหาดไทยและอดีต รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม กล่าวปราศรัยว่า

 

 

 

\"ปรีชา\" ผู้สมัคร ส.ส. พปชร. ปราศรัยโค้งสุดท้ายชูหมัดเด็ด

 

 

 

\"ปรีชา\" ผู้สมัคร ส.ส. พปชร. ปราศรัยโค้งสุดท้ายชูหมัดเด็ด

 

 

 

จากการที่เดินเท้าพบปะพี่น้องประชาชนมาจนจะถึงวันเลือกตั้งรวมทั้งพี่น้องในวันนี้ในเขต 3  จ.เลยที่ตนรับผิดชอบ    ทำให้ทราบถึงสาเหตุความยากจน สภาพปัญหาว่า พี่น้องต้องการมากคือเอกสารสิทธิที่ดินทำกินที่อยู่อาศัย และที่สำคัญอีกคือราคาผลผลิตทางการเกษตรทั้งมันสำปะหลัง  อ้อย  ยางพารา  ซึ่งเป็นไปตามที่พรรคพลังประชารัฐจะทำการแก้ไขและเป็นนโยบายของทางพรรคฯ คือ  บัตรประชารัฐ เพิ่มคนที่ตกหล่นให้ครอบคลุมทุกครัวเรือเพิ่มสิทธิ 

พักหนี้กองทุนหมู่บ้าน 3 ปี  เพิ่มทุน ให้โอกาส  พร้อมกับตั้งธนาคารชุมชนธนาคารหมู่บ้าน   แก้ไขปัญหาสิทธิที่ทำกินที่อยู่อาศัยและป่าเสื่อมโทรมให้มีสิทธิถูกต้องตามกฎหมาย    ส่วน ส.ป.ก. 4-01 ก็เปลี่ยนเป็นเอกสาร สปก.4.0 ใช้ประโยชน์ โอนสิทธิเพิ่มมูลค่าเหมือนโฉนด   ดูแลราคาสินค้าการเกษตรที่สำคัญต้องประกันราคาและชดเลย   ชดเชยราคาอ้อยต่อตัน   ปรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุเท่ากันทุกช่วงวัย   ให้การดูแลมารดาตั้งแต่ตั้งครรภ์ ตลอดจน อสม.ต้องมีสวัสดิการที่ดีขึ้น     และแก้ไขปัญหาหนี้สินจากกองทุนกู้ยืมเพื่อการศึกษา(กยศ.)   ที่เรียนจบแล้วแต่ยังไม่มีงานทำ ซึ่งนับว่าเป็นนโยบายที่ตรงใจตรงความต้องการของประชาชน ณ วันนี้  เมื่อพี่น้องให้ความไว้วางใจตนที่จะไปแก้ปัญหาจึงมั่นใจสูงมากว่าจะเดินเข้าสภา เป็น  ส.ส.สมัยที่ 14 ทั้งนี้   ต้องคารพพี่น้อง เพราะพี่น้องทุกคนคือ เจ้านายของตน    ที่ให้ตนเป็นตัวแทนฯ  

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ