ข่าว

ชาติพัฒนา" มั่นใจมีที่นั่ง ส.ส.สกลนคร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ชาติพัฒนา" มั่นใจมีที่นั่ง ส.ส.ในจังหวัดสกลนคร พร้อมชูนโยบาย 'น้าชาติ' นำมาพัฒนาจังหวัด ให้เป็นเมืองเศรษฐกิจสำคัญอีสานตอนบน

 

          24 ก.พ.62-บรรยากาศการลงพื้นที่หาเสียงหลายพื้นที่เริ่มคึกคัก มีแกนนำของพรรคลงพื้นที่ช่วยผู้สมัครส.ส.หาเสียงขอคะแนนเสียงจากประชาชน และชูนโยบายของพรรค โดยนายสาคร พรหมภักดี รองหัวหน้าพรรคชาติพัฒนา ลงพื้นที่จังหวัดสกลนคร เขตเลือกตั้งที่ 3 ประกอบด้วย อำเภอพังโคน อำเภอวาริชภูมิ อำเภอส่องดาว อำเภอกุดบาก และอำเภอนิคมน้ำอูน เพื่อให้กำลังใจทีมงานหาเสียงผู้สมัครของพรรคชาติพัฒนา และให้กำลังใจผู้สมัคร ส.ส.เขตเลือกตั้งที่ 3  คือ นายวีรศักดิ์  พรหมภักดี อดีตนายกอบจ.สกลนคร ผู้สมัครหมายเลข 2   

            ชาติพัฒนา\" มั่นใจมีที่นั่ง ส.ส.สกลนคร

          นายสาคร พรหมภักดี รองหน.พรรคชาติพัฒนา กล่าวว่า เหลือเวลาหาเสียงอีกประมาณ 1 เดือน ก็จะรู้ผลว่าใครจะได้เป็นตัวแทนประชาชนเข้าไปทำหน้าที่ผู้แทนราษฎร ในพื้นที่จังหวัดสกลนคร ตนเองมั่นใจว่าจะได้ที่นั่งส.ส.อย่างแน่นอน โดยเฉพาะเขตเลือกตั้งที่ 3 ที่เป็นฐานเสียงสำคัญเดิมที่ตนเองเคยเป็น ส.ส.มาแล้วหลายสมัย และการเลือกตั้งครั้งนี้ ตนเองยังเป็นผู้สมัครส.ส.ในระบบบัญชีรายชื่อของพรรค ชาติพัฒนา  หากมีโอกาสได้เข้าไปทำงานอีกครั้ง จะผลักดันนโยบายของพรรคให้เกิดเป็นรูปธรรม โดยเฉพาะการนำแนวคิดของ ‘น้าชาติ’ พลเอกชาติชาย ชุณหะวัน อดีตหัวหน้าพรรคชาติพัฒนา และอดีตนายกรัฐมนตรี ที่มีแนวนโยบายการพัฒนาเศรษฐกิจ ถือว่าเป็นยุคทองทางด้านเศรษฐกิจ  และเป็นผู้ที่วางพื้นฐานในการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานต่างๆ โดยนโยบายของพรรคชาติพัฒนาหลักๆ มาจากคำพูดของ ‘น้าชาติ’ ที่บอกว่า หันหน้าเข้าหากันสร้างสรรค์เศรษฐกิจไทย ถือเป็นคำขวัญที่มีประโยชน์ จนสามารถเปลี่ยนสนามรบเป็นสนามการค้ามาแล้ว และแนวทางของพรรค ที่เน้นเรื่องปรองดอง เศรษฐกิจและอื่นๆ

ชาติพัฒนา\" มั่นใจมีที่นั่ง ส.ส.สกลนคร

          “จังหวัดสกลนคร วันนี้ยังต้องได้รับการพัฒนาในหลายๆด้าน ทั้งแนวคิดการตั้งนิคมอุตสาหกรรม เพื่อให้ลูกหลานมีงานทำใกล้บ้าน การนำรถไฟรางคู่ เข้ามายังจังหวัดสกลนคร ทำให้การค้าขายพืชผลทางการ เกษตรได้สะดวกมากขึ้น การส่งเสริมการท่องเที่ยว ให้ชุมชนมีรายได้ จากการท่องเที่ยว และอีกหลายเรื่องที่ตนเองอยากจะทำ เพื่อสานงานต่อ  จึงอยากขอโอกาสจากประชาชน สนับสนุนผู้สมัครของพรรคชาติ พัฒนา ทั้ง 6 เขต และตนเองก็อยู่ในบัญชีรายชื่อของพรรคชาติ ลำดับที่ 5 อีกด้วย” นายสาคร กล่าว


เรื่องโดย : ทวีป ศรีสุชาติ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ