ข่าว

"พปชร."แถลงนโยบายสิ่งแวดล้อม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อุตตม"นำทีมพปชร.แถลงนโยบายสิ่งแวดล้อมของกทม.ย้ำทำจริง ทำได้ ทำทันที

 

                   12 กุมภาพันธ์  2562 นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) พร้อมด้วยนายณัฐพล ทีปสุวรรณ รองหัวหน้าพรรค นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ กรรมการบริหารพรรค 

 

                   ผู้สมัคร ส.ส. กทมของพรรค ได้ร่วมกันแถลงเปิดนโยบายสิ่งแวดล้อมของกรุงเทพมหานครฯ ที่สวนเบญจสิริ ย้ำเป็นนโยบายที่ "ทำจริง ทำได้ ทำทันที" 

 

                   ก่อนการแถลงนโยบายนายอุตตมได้ทดลองขับรถตุ๊กตุ๊กไฟฟ้า หรือ รถEV ด้วย ขณะที่นายณัฐพลและนายพุทธิพงษ์นั้น ได้ขับรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า นำขบวนเข้ามายังพื้นที่แถลงนโยบาย เพื่อทดสอบประสิทธิภาพการใช้งาน ทั้งนี้มีประชาชนที่สนใจมาร่วมรับฟังนโยบายด้วย รวมถึงคนที่มาออกกำลังที่สวนเบญจสิริ ก็ได้ให้ความสนใจและหยุดฟังเป็นระยะ 

 

"พปชร."แถลงนโยบายสิ่งแวดล้อม

 

                   นายอุตตม ได้ระบุว่า นโยบายที่พรรคพลังประชารัฐจะเสนอวันนี้ สามารถทำได้ทันที ไม่ลังเล และทำได้จริง เห็นผลเป็นรูปธรรม ไม่ว่าจะเป็น การเพิ่ม 50 สวน 50 เขต  สร้างพื้นที่สีเขียวไปสู่ชุมชนให้ปอดสะอาด ลาขาดฝุ่น เพิ่มเติมสวนในกรุงเทพเขตละ1สวน คนกรุงเทพจะได้มีพื้นที่สีเขียวมากขึ้น ช่วยลดฝุ่น เพิ่มออกซิเจนให้กับทุกเขตในกรุงเทพ รณรงค์ให้รถขนส่งสาธารณะเป็น รถไฟฟ้า หรือ EV  ให้หมด เพื่อที่จะลดฝุ่นควัน และช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของรถสาธารณะให้มีความทันสมัย สะดวก สบายสำหรับประชาชนยิ่งขึ้น ที่สำคัญยังลดมลพิษ เพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีของคน กทม.

 

"พปชร."แถลงนโยบายสิ่งแวดล้อม

 

                   "นอกจากนี้ เรามีนโยบายพักกรุงเทพ 5/2 คือ ก่อสร้าง 5 วัน หยุด 2 วัน สำหรับสิ่งก่อสร้างที่จะขออนุญาตสร้างใหม่ เพื่อลดฝุ่น ลดการเกิดมลพิษทางเสียงในบริเวณนั้น ให้คน กทม.ได้พักปอด ให้ กทม.เป็นหนึ่งในมหานครแนวหน้า ที่พวกเรามีคุณภาพชีวิตที่ดี รวมไปถึงนโยบายรถเก่าแลกรถใหม่ที่เป็นรถไฟฟ้า รับส่วนลดทันที 1 แสนบาท เพื่อสนับสนุนให้คนไทยเปลี่ยนมาใช้รถไฟฟ้ามากขึ้น ลดมลพิษที่เกิดจากรถยนต์" นายอุตตม กล่าว

 

"พปชร."แถลงนโยบายสิ่งแวดล้อม

 

                   นายพุทธิพงษ์ ได้ระบุว่า พรรค พปชร. นั้น ไม่ได้ออกนโยบายแค่ในกระดาษ แต่สิ่งที่ทำนั้นมาจากการรับฟัง เช่น นโยบายพักกรุงเทพฯ5/2 ที่จะขอความร่วมมือกับการก่อสร้างขนาดใหญ่ ซึ่งช่วงเวลาที่ผ่านมาได้ก่อสร้างมาตลอดทุกวัน ทำให้ส่งผลจนเกิดวิกฤตเรื่องสิ่งแวดล้อม ขณะที่ผู้รับเหมาซึ่งได้ประโยชน์มานาน ควรให้ความร่วมมือคืนสุขภาพที่ดีให้กับสังคมบ้าง โดยนโยบาย 50 เขต 50 สวน พรรคจะสนับสนุนให้แต่ละเขตในกรุงเทพฯ มีพื้นในการออกกำลังกายบ้าง พร้อมย้ำว่า สิ่งที่คิดและนำเสนออกมาในวันนี้ สามารถทำได้จริงและทำได้ทันทีในทุกนโยบาย

 

"พปชร."แถลงนโยบายสิ่งแวดล้อม

 

                   ทั้งนี้นายพุธิพงษ์ ได้ระบุด้วยว่า ทางพรรคพลังประชารัฐ ได้จัดตั้ง ครม.กทม.ของพรรคขึ้นมา เพื่อเปิดนโยบายให้คน กทม. ได้รับรู้ ในทุกๆวันอังคาร ตั้งแต่วันนี้ไป จนกว่าจะถึงวันเลือกตั้ง 

 

"พปชร."แถลงนโยบายสิ่งแวดล้อม

 

"พปชร."แถลงนโยบายสิ่งแวดล้อม

 

"พปชร."แถลงนโยบายสิ่งแวดล้อม

 

"พปชร."แถลงนโยบายสิ่งแวดล้อม

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ