ข่าว

โลกลูกหนังร่วมอาลัย"ซาลา"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บรรดาสโมสร และแข้งดังในวงการลูกหนัง ออกมาไว้อาลัยหลังการจากไปของ เอมิเลียโน ซาลา กองหน้าผู้ล่วงลับ

     โดยเมื่อช่วงคืนที่ผ่านมา (7 ก.พ.) เจ้าหน้าที่ได้ออกแถลงยืนยันว่าร่างที่ถูกพบในเครื่องบินเล็กซึ่งจมลงบริเวณช่องแคบอังกฤษ คือ หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ หลังเขาหายตัวไประหว่างการเดินทางเพื่อไปฝึกซ้อมกับ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี ต้นสังกัดใหม่เป็นครั้งแรก หลังย้ายทีมด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ เมื่อวันที่ 21 ม.ค.ที่ผ่านมา

โลกลูกหนังร่วมอาลัย\"ซาลา\"

     หลังการประกาศดังกล่าวได้สร้างความสะเทือนใจให้กับวงการลูกหนัง รวมถึงแฟนบอลทั่วโลกที่ติดตามข่าวดังกล่าวอย่างใกล้ชิด ซึ่งล่าสุดบรรดาสโมสรต่างๆ ก็ออกมาโพสต์ข้อความไว้อาลัยให้เจ้าตัว เช่น เบนฟิกา ทีมดังแห่งโปรตุเกส ได้ออกมาทวีตว่า "RIP เอมิเลียโน ซาลา เราขอเป็นกำลังใจให้ครอบครัวของพวกเขาในเวลาแห่งความเศร้าเช่นนี้" เช่นเดียวกับ เอฟซี ปอร์โต อีกหนึ่งทีมจากแดนฝอยทอง ที่ทวีตว่า "เราขอเป็นกำลังใจ และสวดขอพรให้คุณ และครอบครัวของคุณ ซาลา" 

โลกลูกหนังร่วมอาลัย\"ซาลา\"

โลกลูกหนังร่วมอาลัย\"ซาลา\"

    รวมถึง คาร์ดิฟฟ์ ซิตี ก็ออกแถลงการณ์ถึงเรื่องนี้ว่า "สโมสรขอเป็นกำลังใจให้กับครอบครัวของ ซาลา ที่ต้องเจอกับช่วงเวลาอันยากลำบากแบบนี้"

       ขณะที่เหล่าแข้งดัง ก็แสดงความไว้อาลัยต่อผู้เล่นรายนี้ ทั้ง เซร์คิโอ อเกวโร กองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่ก่อนหน้านี้ออกมาเรียกร้องให้กลับมามีการค้นหา ซาลา อีกครั้ง หลังเจ้าหน้าที่เคยหยุดภารกิจค้นหาไป โดยระบุว่า "นี่เป็นเรื่องที่เศร้าอย่างมาก ไปสู่สุคตินะ เอมิเลียโน ผมขอแสดงความเสียใจกับเพื่อนของเขา รวมถึงครอบครัว #PrayForSala รวมถึง อันโตนิโอ รือดิเกอร์ กองหลัง เชลซี, เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ อาร์เซนอล และคิลิยัน เอมบัปเป แนวรุก ปารีสแซงต์ แชร์กแมง ก็ออกมาแสดงความอาลัยเช่นกัน

     

โลกลูกหนังร่วมอาลัย\"ซาลา\"

โลกลูกหนังร่วมอาลัย\"ซาลา\"

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ