ข่าว

รอยืนยัน ทีมค้นหากู้ร่างจากซากเครื่องบิน"ซาลา"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หน่วยสอบสวนอุบัติเหตุทางอากาศแห่งสหราชอาณาจักร (เอเอไอบี) เผย สามารถกอบกู้ร่างที่ติดอยู่ในเครื่องบินลำที่ เอมิเลียโน ซาลา กองหน้าของคาร์ดิฟฟ์ ซิตี ใช้โดยสารแล้ว

ทางเจ้าหน้าที่เปิดเผยว่ากำลังพยายามกู้ซากเครื่องบินขึ้นมาเพื่อทำการตรวจสอบแต่ยังเป็นไปได้ยากเนื่องจากสภาพอากาศที่เลวร้าย อย่างไรก็ตามก็สามารถนำร่างที่ติดอยู่ในซากเครื่องบินออกมาได้แล้ว โดยยังไม่เปิดเผยชื่อของร่างผู้เคราะห์ร้าย แต่ได้มีการแจ้งให้ครอบครัวได้ทราบแล้ว

รอยืนยัน ทีมค้นหากู้ร่างจากซากเครื่องบิน"ซาลา" รอยืนยัน ทีมค้นหากู้ร่างจากซากเครื่องบิน"ซาลา" ซาลา เซ็นสัญญาย้ายจาก น็องต์ ไปเล่นให้ คาร์ดิฟฟ์ ด้วยค่าตัวสูงเป็นสถิติของ "เดอะ บลูเบิร์ดส์" ที่ 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 675 ล้านบาท) แต่เขากลับกลายเป็นข่าวใหญ่ในโลกลูกหนัง จากการที่เครื่องบินขนาดเล็กซึ่งเขาโดยสารมาด้วยหายไปจากจอเรดาร์ในตอนที่บินแถวหมู่เกาะแชนแนล เมื่อวันจันทร์ที่ 21 มกราคม ที่ผ่านมา รอยืนยัน ทีมค้นหากู้ร่างจากซากเครื่องบิน"ซาลา" ถึงแม้ก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่กู้ภัยของทางการจะยกเลิกการค้นหาไปแล้ว แต่มันก็มีการระดมทุนเป็นการส่วนตัวให้ออกตามหาเครื่องบินและผู้ที่อยู่บนเครื่องอีกครั้ง ซึ่งเมื่อเช้าวันอาทิตย์ที่ 3 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาก็มีการพบซากเครื่องบินที่อยู่ก้นทะเล และมีการพบศพอยู่ในนั้นด้วย แต่ตอนนั้นกระแสน้ำแรงมากจนทำให้ไม่สามารถนำร่างออกมาได้ อย่างไรก็ตามล่าสุดทีมงานสามารถนำร่างดังกล่าวออกมาได้แล้ว เพียงแต่ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าเป็นศพของใคร โดยตอนนี้ร่างดังกล่าวถูกนำไปส่งให้หน่วยงานชันสูตรเป็นที่เรียบร้อย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ