ข่าว

นองต์ยื่นทวงค่าตัว"ซาลา"งวดแรก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นองต์ ทีมดังแห่งลีกเอิง ฝรั่งเศส ยื่นทวงค่าตัวงวดแรกของ เอมิเลียโน ซาลา กองหน้าผู้สูญหายต่อ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี โดยให้เส้นตายจ่ายเงินในเวลา 10 วัน

     ก่อนหน้านี้ นองต์ ตัดสินใจขายหัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ให้ "เดอะ บลูเบิร์ดส์" ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ ซึ่งการย้ายทีมได้เสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อย อย่างไรก็ตามขณะที่ ซาลา กำลังเดินทางมาที่ต้นสังกัดใหม่ เครื่องบินของเจ้าตัวกลับหายไปจากเรเดาร์เมื่อวันที่ 21 ม.ค.ที่ผ่านมา 


 

    โดยหลังจากค้นหาอย่างยาวนานในที่สุดเมื่อสัปดาห์ที่แล้วเจ้าหน้าที่ก็ได้พบซากเครื่องบินที่ดาวเตะวัย 28 ปีโดยสารจมอยู่ก้นทะเลของช่องแคบอังกฤษ พร้อมพบร่างผู้เสียชีวิต 1 ราย แต่ยังระบุไม่ได้ว่าเป็นใคร พร้อมมีการกู้ร่างดังกล่าวขึ้นมาเพื่อทำการชันสูตรเป็นที่เรียบร้อย

    อย่างไรก็ตามล่าสุดสื่ออังกฤษชื่อดังทั้ง "บีบีซี" และ"สกายสปอร์ตส" รายงานว่า นองต์ ได้ยื่นโนติชเพื่อทวงเงินค่าตัวของ ซาลา ต่อ คาร์ดิฟฟ์ งวดแรกเป็นที่เรียบร้อยด้วยเม็ดเงิน 5 ล้านปอนด์ แม้จะยังไม่ทราบว่าสถานะของผู้เล่นรายนี้จะเสียชีวิต หรือมีชีวิตอยู่ โดยทีมแดนน้ำหอมให้เวลา 10 วันในการจ่ายเงินค่าตัวจำนวนดังกล่าว ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมาย

    นอกจากนั้นมีรายงานเพิ่มเติมว่า คาร์ดิฟฟ์ พร้อมจ่ายเงินตามสัญญาทว่าขอให้ความจริงปรากฏชัดก่อนว่าเกิดอะไรขึ้นกับ ซาลา กันแน่

นองต์ยื่นทวงค่าตัว\"ซาลา\"งวดแรก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ