ข่าว

"บาร์ซา"ฟัด"ราชันชุดขาว"ตัดเชือกโกปา เดล เรย์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บาร์เซโลนา ลุ้นฟิต ลิโอเนล เมสซี ในการเปิดรังรับมือ เรอัล มาดริด ที่มี คาริม เบนเซมา นำทัพ ศึกโกปา เดล เรย์ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก

     การแข่งขันฟุตบอลโกปา เดล เรย์ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก วันนี้ (6 ก.พ.) คู่ไฮไลท์ เป็นศึก "เอล กลาซิโก" ระหว่าง บาร์เซโลนา จ่าฝูง ลาลีกา สเปน เปิดสนาม คัมป์ นู พบ เรอัล มาดริด ทีมอันดับ 3 ของตาราง เวลา 03.00 น.

    ความพร้อมเกมนี้เริ่มที่เจ้าบ้าน "เจ้าบุญทุ่ม" ของเทรนเนอร์ เอร์นาสโต บัลเบร์เด ล่าสุดไล่เจ๊า บาเลนเซีย 2-2 พร้อมต้องเสีย ลิโอเนล เมสซี แนวรุกซูเปอร์สตาร์ที่บาดเจ็บจากเกมดังกล่าว ซึ่งต้องเช็กความฟิตว่าเจ้าตัวจะหายทันหรือไม่ในเกมนี้ รวมไปถึง อุสมาน เดมเบเล ปีกทีมชาติฝรั่งเศส ที่แม้จะกลับมาซ้อมได้แล้วแต่ยังไม่น่าจะกลับมาลงสนามได้

    อย่างไรก็ตามข่าวดีคือจะได้ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ กองกลางคนเก่งพ้นโทษแบน ลงประสานงานกับ อิวาน ราคิติช, ฟิลิปเป คูตินโญ และหลุยส์ ซัวเรซ

    ด้านทีมเยือน "ราชันชุดขาว" ของกุนซือ ซานติอาร์โก โซลานี เก็บชัยชนะมา 5 เกมติดต่อกันในทุกรายการ ล่าสุดเปิดบ้านเชือดอลาเบส 3-0 ในศึกลา ลีกา 

     ส่วนเกมนี้จะได้ ดานี การ์บาฆาล แบ็กขวา และ ราฟาแอล วาราน ปราการตัวหลักพ้นโทษแบน เช่นเดียวกับ โทนี โครส มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมนี ที่จะกลับมามีชื่อในทีมอีกครั้ง

     การจัดทัพใช้ผู้เล่นชุดที่ดีที่สุด นำโดย เซร์คิโอ รามอส, มาร์เซโล, ลูก้า โมดริช, คาริม เบนเซมา และแกเร็ธ เบล

\"บาร์ซา\"ฟัด\"ราชันชุดขาว\"ตัดเชือกโกปา เดล เรย์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ