ข่าว

25 พรรคส่งผู้สมัครชิงส.ส.โคราช

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โคราชมี 25 พรรคการเมืองส่งผู้สมัครชิงส.ส. แกนนำพรรคการเมือง แห่มาให้กำลังใจคึกคัก กกต.ระบุเรียบร้อยดี วอนนักการเมืองอย่าบ่นกฎระเบียบหยุมหยิม


                 4 กุมภาพันธ์ 2562  บรรยากาศการรับสมัคร ส.ส.แบบแบ่งเขต จ.นครราชสีมา ที่อาคารอินดอร์ สเตเดียม 5,000 ที่นั่ง ภายในสนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อ.เมือง จ.นครราชสีมา 

                 

                  บรรดาแกนนำพรรคการเมืองต่างๆ เดินทางมาถึงบริเวณที่รับสมัครครบทีม อาทิ นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานที่ปรึกษาพรรคชาติพัฒนา, นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ แกนนำพรรคเพื่อไทย, นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานยุทธศาสตร์เลือกตั้งภาคอีสาน พรรคพลังประชารัฐ และนายแพทย์สำเริง แหยงกระโทก ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้ง จ.นครราชสีมา พรรคภูมิใจไทย

 

25 พรรคส่งผู้สมัครชิงส.ส.โคราช

 

                 โดยช่วงเช้าได้มีนายธวัชชัย เทอดเผ่าไทย กกต.กลางเดินทางมาร่วมสังเกตการณ์ พร้อมด้วยนายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา ซึ่งจากการมาลงทะเบียนผู้สมัคร ส.ส. ในพื้นที่ จ.นครราชสีมาครั้งนี้ ก.ก.ต.จังหวัดนครราชสีมา แจ้งว่ามีมากถึง 25 พรรคการเมือง โดยแต่ละพรรคก็ส่งผู้สมัครลงครบทุกเขตเกือบทุกพรรค จึงคาดว่าจะมีผู้สมัครมากกว่า 250 คนอย่างแน่นอน

 

25 พรรคส่งผู้สมัครชิงส.ส.โคราช

 

                 ทั้งนี้นายธวัชชัย เทอดเผ่าไทย ก.ก.ต. เปิดเผยว่า สำหรับพื้นที่ จ.นครราชสีมา ถือว่าเป็นพื้นที่ใหญ่ มีพรรคการเมืองส่งผู้สมัครลงชิงชัย ส.ส.จำนวนมาก ตนเองจึงได้ลงพื้นที่มาดูความเรียบร้อย ซึ่งถือว่าบรรยากาศเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ผู้สมัครแต่ละพรรคไม่มีใครนำมหรสพมาจัดแสดง เพราะจะทำการแสดงมหรสพนอกเขตพื้นที่เขตเลือกตั้งที่ตนสมัครไม่ได้ ซึ่งตนเชื่อว่าทุกพรรคทราบดี และอย่าโทษ กกต.ว่ามีกฎระเบียบมาก ยุ่งยาก เพราะต้องทำให้เกิดความสงบเรียบร้อยให้มากที่สุด.

 

 

                    เรื่องโดย : นายประสิทธิ์ ตั้งประเสริฐ  ภาพโดย : ประสิทธิ์ ตั้งประเสริฐ

 

 

 

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ