ข่าว

เจ้าหน้าที่พบซากเครื่องบิน"ซาลา"จมก้นทะเล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เดวิด เมิร์นส์ ผู้เชี่ยวชาญด้านสำรวจทะเล ออกมาแถลงว่า พบซากเครื่องบินของ เอมิเลียโน ซาลา กองหน้า คาร์ดิฟฟ์ ซิตี ที่สูญหายไปอยู่ที่ก้นทะเลช่องแคบอังกฤษ

     โดยแข้งวัย 28 ปี สูญหายไประหว่างการนั่งเครื่องบินเพื่อเดินทางไปยังต้นสังกัดใหม่ หลังย้ายจาก น็องต์ ไปอยู่กับ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ เมื่อวันที่ 21 ม.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งทุกฝ่ายได้ออกค้นหากันอย่างหนักแต่สุดท้ายก็ไม่พบ และได้มีการแถลงหยุดค้นหาไป

    ถึงกระนั้นหลายฝ่าย นำโดย แข้งดังระดับโลก ทั้ง ลิโอเนล เมสซี และเซร์คิโอ อเกวโร ได้ออกมาเรียงร้อยให้มีการตามหาหัวหอกชาวอาร์เจนไตน์รายนี้ต่อไป พร้อมระดมทุนจนกระทั่งทางทีมค้นหากลับมาปฏิปัตภารกิจอีกครั้ง

     จนกระทั่งล่าสุดวานนี้ (3 ก.พ.) เดวิด เมิร์นส์ ผู้เชี่ยวชาญด้านสำรวจทะเลที่ทำงานร่วมกับฝ่ายสืบสวนอุบัติเหตุทางอากาศ ออกมาระบุว่าได้พบซากเครื่องบินของ ซาลา แล้วที่บริเวณช่องแคบอังกฤษ พร้อมกล่าวว่า "ซากเครื่องบินที่หายสาปสูญไปพร้อมกับ เอมิเลียโน ซาลา และ เดวิด อิบบอทสัน นักบิน ถูกพบแล้วโดยเรือสำรวจ เอฟพีวี มอร์เวน สำหรับตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งเรื่องนี้ไปยังครอบครัวของพวกเขาแล้ว โดยหน่วยสอบสวนอุบัติเหตุทางอากาศแห่งสหราชอาณาจักร จะทำการแถลงข่าวในวันนี้"

เจ้าหน้าที่พบซากเครื่องบิน\"ซาลา\"จมก้นทะเล
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ