ข่าว

"วอร์น็อค"ยกชัยชนะให้ดาวยิงสูญหาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นีล วอร์น็อค กุนซือคาร์ดิฟฟ์ อุทิสชัยชนะในเกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุดเหนือบอร์นมัธ 2-0 ให้กับ เอมิเลียโน ซาลา ดาวเตะที่สูญหายจากเหุตเครื่องบินหายจากจอเรดาร์

เกมดังกล่าวถือเป็นแมตช์แรกที่คาร์ดิฟฟ์ ลงเลนในรังเหย้าของตัวเองนับตั้งแต่เกิดเหตุการณ์สลดใจที่เครื่องบินของ ซาลา ว่าที่กองหน้าคนใหม่ของสโมสรหายไปจากจอเรดาร์
    

โดยหลังเกม ขณะที่ผู้เล่นของคาร์ดิฟฟ์กำลังโบกมือขอบคุณแฟนๆอยู่ในสนามนั้น ภาพก็ได้จับมาที่ นีล วอร์น็อค กุนซือทีมเจ้าบ้าน ที่จะพยายามเก็บอารมณ์ไว้ แต่สุดท้ายก็ห้ามน้ำตาไม่อยู่ \"วอร์น็อค\"ยกชัยชนะให้ดาวยิงสูญหาย \"วอร์น็อค\"ยกชัยชนะให้ดาวยิงสูญหาย "แฟนบอลสุดยอดมากๆ มันเป็น 10 วันที่เต็มไปด้วยความโศกเศร้าของพวกเราทุกคน แล้วมันก็เล่นงานผมจนได้ (พูดถึงจังหวะน้ำตาซึมหลังเกม) ผมห้ามตัวเองไม่อยู่แล้วตอนนั้น" วอร์น็อค กล่าว

"ผมบอกกับนักเตะของเราในห้องแต่งตัวว่า 'ผมรู้ว่าเขา (ซาลา) ไม่ได้อยู่กับเราในวันนี้ แต่เขาคงภูมิใจในตัวพวกเราทุกคนอย่างแน่นอน" \"วอร์น็อค\"ยกชัยชนะให้ดาวยิงสูญหาย "ผมเพิ่งรู้จักกับนักเตะในทีมได้ไม่กี่เดือน แต่ผมก็รู้สึกผูกพันกับพวกเขา บวกกับตอนที่ผมเดินไปรอบๆสนามหลังเกมจบ ผมเลยตื้นตัน และแน่นอน ผมภูมิใจที่ได้มาเป็นผู้จัดการทีมนี้" วอร์น็อค ทิ้งท้าย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ