ข่าว

สื่อน้ำหอมตี"ชาร์ดิม"ตกลงหวนคุม โมนาโก คำรบ 2

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เลกิ๊ป" สื่อกีฬาชั้นนำของฝรั่งเศส เผย เลโอนาร์โด ชาร์ดิม ได้ตกลงเซ็นสัญญา 2 ปีครึ่งเพื่อกลับมารับงานกุนซือโมนาโกอีกครั้ง

บอร์ดบริหารของโมนาโกติดต่อไปที่ จอร์จ เมนเดส เจ้าของบริษัทเอเยนต์คนดังและ ตัวแทนของ ชาร์ดิม เพื่อดึงกุนซือชาวโปรตุเกสรายนี้กลับมาทำหน้าที่อีกครั้ง โดยสื่อดังอย่าง เลกิ๊ป ระบุว่าหลังจากมีการรับประทาอาหารร่วมกับ วาดิม วาซิลเยฟ รองประธานสโมสรโมนาโก ทั้งสองฝ่ายได้ตกลงเซ็นสัญญาร่วมงานกัน 2 ปีครึ่ง

สื่อน้ำหอมตี\"ชาร์ดิม\"ตกลงหวนคุม โมนาโก คำรบ 2 สื่อน้ำหอมตี\"ชาร์ดิม\"ตกลงหวนคุม โมนาโก คำรบ 2 สื่อน้ำหอมตี\"ชาร์ดิม\"ตกลงหวนคุม โมนาโก คำรบ 2 ปาสซี (ขวา)

โดย โมนาโก เพิ่งมีคำสั่งระงับการทำทีมของ เธียร์รี อองรี ที่พาทีมทำผลงานย่ำแย่จนหล่นไปรั้งรองบ๊วยของตาราง โดยเวลานี้ได้ให้ ฟรองค์ ปาสซี ผู้ช่วยของอองรีขึ้นมาคุมทีมแทนชั่วคราว

ข่าวดังกล่าวถือเป็นรายงานล่าสุดที่เกิดขึ้นหลังมีข่าวลือว่าชาร์ดิม จะกลับมารับงานที่ สต๊าด หลุยส์ II อีกครั้ง หลังจากเพิ่งแยกทางกับ โมนาโก ไปเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

ทั้งนี้คาดว่า เกมลีก เอิง  ฝรั่งเศส นัดต่อไปกับ ดิฌง คืนวันเสาร์นี้ (26 ม.ค.) จะเป็นหน้าที่ของ ปาสซี ที่จะคุมทีมลงสนามไปก่อน โดยเวลานี้ โมนาโก ลงเตะในลีกไปแล้ว 21 นัด คว้าชัยไปได้แค่ 3 เกมเท่านั้น ทำให้มีอยู่เพียง 15 คะแนน ห่างจาก แก็งกอง ทีมบ๊วยของตารางแค่แต้มเดียวเท่านั้น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ