ข่าว

"พรรคประชาภิวัฒน์" สายเขียวสู้เลือกตั้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลำปาง - คมข่าวทั่วไทย

 

              ที่บ้านหลังสวนรีสอร์จ ต.ชมพู อ.เมือง จ.ลำปาง พรรรคประชาภิวัฒน์ ได้จัดการประชุมเชิงวิชาการนโยบายหลักพรรคโดยมีนายสมเกียรติ  ศรลัมพ์ หัวหน้าพรรคประชาภิวัฒน์ พร้อมกรรมการบริหารพรรคดำเนินการประชุมทำความเข้าใจนโยบายสำคัญของพรรคเรื่องแนวทางการดำเนินการหาเสียงหรือการสนับสนุนการหาเสียงของผู้สมัครสส.เขตและพรรคนโยบายของพรรคเพื่อให้ผู้สมัครสส.ของพรรคได้รับรู้ความรู้ที่ถูกต้องตรงกันให้โดยมีว่าที่ผู้สมัครสส.ว่าที่ผู้สมัครสส.แบบบัญชีรายชื่อภาคเหนือกว่า 160 คนร่วมประชุม

 

 

 

"พรรคประชาภิวัฒน์" สายเขียวสู้เลือกตั้ง

 

 

 

      นายสมเกียรติ  ศรลัมพ์ หัวหน้าพรรคประชาภิวัฒน์เปิดเผยว่าพรรคดำเนินการความเข้าใจนโยบายสำคัญเรื่องแนวทางการดำเนินการหาเสียงหรือการสนับสนุนการหาเสียงของผู้สมัครสส.เขตและพรรคได้รับรู้ความรู้ที่ถูกต้องตรงกันพรรคเราจะใช้ระบบออนไลน์เป็นสื่อเผยแพร่เพื่อให้สังคมได้รับรู้ว่าสิ่งเราจะนำเสนอเป็นอย่างไรและได้ผลดีอย่างไร พรรคเรามีนโยบายหลักคือเรื่องสปก.และเรื่องการปลูกกัญชา 1ล้านไร่ซึ่งเรื่องสปก.

 

 

 

"พรรคประชาภิวัฒน์" สายเขียวสู้เลือกตั้ง

 

 

 

             ได้มีการให้ความรู้ ทำความเข้าใจว่าสปก.คืออะไร สปก.สามารถเปลี่ยนแปลงผู้ครองครองกรรมสิทธิได้หรือๆม่อย่างไร สปก.สามารถออกเอกสารสิทธิหรือโฉนดได้หรือไม่เพียงใด แนวคิดและวัตถุประสงค์”เรื่องการปลูกกัญชา 1ล้านไร่ ทำไมพรรคประชาภิวัฒน์ถึงหยิบยกขึ้นมาเป็นนโยบายในการหาเสียงจะได้จริงหรือไม่อย่างไร นอกจากนี้ยังมีนโยบายอีกหลายอย่างที่พรรคต้องดำเนินการเราพรรคประชาภิวัฒน์ ก้าวด้วยธรรม ทำด้วยใจ เราพร้อมสู้ศึกเลือกตั้ง พร้อมส่งผู้สมัครสส.ว่าที่ผู้สมัครสส.แบบบัญชีรายชื่อ ครบทุกเขตทุกภาค

 

 

 

"พรรคประชาภิวัฒน์" สายเขียวสู้เลือกตั้ง

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ