ข่าว

ชทพ.มั่นใจปักธง ส.ส.กทม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ภักดีหาญส์ มั่นใจ ชทพ. ปักธง ส.ส.กทม ได้ หลังประเมินพรรคใหญ่ตัดคะแนนกันเอง ยังอุบ ชื่อว่าที่ผู้สมัคร ลงเขตพื้นที่ใด เตรียมประชุมพร้อมว่าที่ผู้สมัคร 30 เขต

 

        พรรคชาติไทยพัฒนา - 17 ม.ค.62-"ภักดีหาญส์" มั่นใจ ชทพ. ปักธง ส.ส.กทม ได้ หลังประเมินพรรคใหญ่ตัดคะแนนกันเอง ยังอุบ ชื่อว่าที่ผู้สมัคร ลงเขตพื้นที่ใด พร้อมจัดประชุมเตรียมพร้อมว่าที่ผู้สมัคร 30 เขต กำหนดแนวทางหาเสียง-คิดยุทธศาสตร์เชิงพื้นที่

        นายภักดีหาญส์  หิมะทองคำ ผู้อำนวยการเลือกตั้งพื้นที่กรุงเทพมหานคร พรรคชาติไทยพัฒนา เรียกว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กทม. ของพรรค ทั้ง 30 เขตเลือกตั้ง เข้าหารือถึงแนวทางเตรียมความพร้อมและแนวทางลงหาเสียงเลือกตั้งในพื้นที่         

         ชทพ.มั่นใจปักธง ส.ส.กทม
           ทั้งก่อนการประชุม นายภักดีหาญส์ ให้สัมภาษณ์ว่า  ตนมั่นใจว่า พื้นที่กทม. บางเขตจะได้รับเลือกตั้งแน่นอน จากที่ประเมินถึงแนวโน้มที่พบว่ามีพรรคการเมืองขนาดใหญ่ ซึ่งแตกพรรคและส่งผู้สมัครลงแข่งขัน ทำให้เกิดกรณีแย่งคะแนนเสียงกันเอง ขณะที่พรรคชาติไทยพัฒนาแม้ยังไม่เคยปักธงเลือกตั้งในพื้นที่กทม. ได้ แต่ตนเชื่อว่าในบางพื้นที่ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคมีสิทธิได้รับเลือกตั้ง ส่วนกรณีการเปิดเผยรายชื่อว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ทั้ง 30 เขตนั้น ล่าสุดยังไม่สามารถเปิดเผยได้ เพราะต้องรอประเมินผลในรายละเอียดอีกครั้ง

       ชทพ.มั่นใจปักธง ส.ส.กทม

                ผู้อำนวยการเลือกตั้ง กทม. พรรคชาติไทยพัฒนา กล่าวด้วยว่า สำหรับการเรียกประชุมว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กทม. เพื่อสอบถามและประเมินผลการสำรวจความเดือดร้อนและความต้องการของประชาชน เพื่อนำไปพิจารณากำหนดยุทธศาสตร์ของพรรคในแต่ละพื้นที่ ซึ่งจะนำไปหาเสียงพร้อมกับนโยบายหลักของพรรคชาติไทยพัฒนาต่อไป.

ชทพ.มั่นใจปักธง ส.ส.กทม

ชทพ.มั่นใจปักธง ส.ส.กทม

  ชทพ.มั่นใจปักธง ส.ส.กทม

  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ