ข่าว

เตรียมฝากขังมือฆ่ารัดคอหนุ่มใหญ่อดีตสจ๊วต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เตรียมฝากขังมือฆ่ารัดคอหนุ่มใหญ่อดีตสจ๊วต - นักธุรกิจ อดีตสจ๊วต สั่งจับตาผู้ต้องหาอย่างใกล้ชิด ป้องกันเหตุร้ายที่อาจคิดสั้น

 

               จากกรณี นายอธิพันธ์ พิมพ์เรือง อายุ 34 ปี ที่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ดอนเมือง จับกุม หลังฆ่ารัดคอและลักทรัพย์หนุ่มใหญ่ อดีตสจ๊วต และนักธุรกิจ ภายในคอนโดฯ แห่งหนึ่ง แขวงและเขตดอนเมือง กทม. โดยวานนี้ (7 ม.ค.) ได้มีการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ซึ่งผู้ต้องหาอ้างว่าทำเพราะกลัวว่าจะถูกผู้ตายแจ้งตำรวจจับในข้อหาเสพยา นอกจากนี้พบว่าโทรศัพท์มือถือ นาฬิกาโรเล็กซ์ฝังเพชร 1 เรือน มูลค่าประมาณ 200,000 บาท แหวนทับทิมล้อมเพชร 1 วง มูลค่า 100,000 บาท และกระเป๋าสตางค์ รวมมูลค่าประมาณ 9 แสนบาท ของผู้ตายหายไปด้วยนั้น

 

 

 

เตรียมฝากขังมือฆ่ารัดคอหนุ่มใหญ่อดีตสจ๊วต

 

 

 

เตรียมฝากขังมือฆ่ารัดคอหนุ่มใหญ่อดีตสจ๊วต

 

 

 

เตรียมฝากขังมือฆ่ารัดคอหนุ่มใหญ่อดีตสจ๊วต

 

 

 

               ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวันที่ 8 ม.ค. 62 พ.ต.ท.รังสรรค์ สอนสิงห์ รอง ผกก.(สอบสวน) สน.ดอนเมือง รรท.ผกก.สน.ดอนเมือง เปิดเผยว่า ผู้ต้องหาให้ความร่วมมือในการสอบสวน แต่เรื่องทรัพย์สินต้องสอบสวนในรายละเอียดอีกครั้ง เพราะให้การยังไม่ตรงกันในรายละเอียดบางอย่างว่ามีทรัพย์สินใดบ้างที่สูญหาย ส่วนคดียาเสพติดรอผลเลือดว่าเสพจริงหรือไม่ หากผลเลือดระบุว่ามีสารเสพติด พนักงานสอบสวนสามารถแจ้งข้อหาเพิ่มเติมในภายหลังได้ นอกจากนี้ มีญาติมาติดต่อขอเยี่ยม โดยญาติปล่อยให้เป็นตามขบวนการทางกฎหมาย ไม่ได้ยื่นขอประกันตัว ซึ่งในวันพรุ่งนี้เช้า (9 ม.ค.) จะนำตัวผู้ต้องหาไปฝากขังศาลอาญา พร้อมค้านประกัน ส่วนการดูแลสภาพจิตใจผู้ต้องหานั้นทางตำรวจไม่ประมาท ให้สิบเวรเฝ้าดูแล และฝากเพื่อนผู้ต้องหาสอดส่องอย่างใกล้ชิด เพื่อป้องกันเหตุร้ายที่อาจคิดสั้น

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ