ข่าว

ดีกรีเจลีก! สมุทรปราการ ซิตี้ยืม 'จักรกฤษณ์' จากแข้งเทพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สมุทรปราการ ซิตี้ เซ็นสัญญาคว้าตัว 'เจ้าไอซ์' จักรกฤษณ์ เวชภิรมย์ แบ็กขวาทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลุยไทยลีก 2019

สมุทรปราการ ซิตี้ เซ็นสัญญาคว้าตัว 'เจ้าไอซ์' จักรกฤษณ์ เวชภิรมย์ แบ็กขวาทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จากทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด มาร่วมทัพด้วยสัญญายืมตัวเป็นเวลา 1 ปี ถือเป็นเสริมทัพรายที่ 5 ต่อจากนพพล พลคำ , อนุรักษ์ ชมภูพฤกษ์ , บวร ตาปลา และคยอ โค โค

โค้ชอั๋น สุรพงษ์ คงเทพ กุนซือใหญ่ของทีมเปิดเผยว่า การเซ็นสัญญาคว้าตัวจักรกฤษณ์ เวชภิรมย์ มาร่วมทีมเพื่อต้องการเสริมผู้เล่นในตำแหน่งแบ็กขวาที่ทีมขาดหายไปหลังจากที่ศุภนันท์ บุรีรัตน์ ย้ายไปร่วมทีมเอสซีจี เมืองทองฯ 

 

เจ้าไอซ์ ถือเป็นผู้เล่นที่มีฝีเท้าดีและมีสไตล์การเล่นในแนวทางที่ทีมต้องการและเขาเองยังเป็นผู้เล่นที่มีประสบการณ์ผ่านการค้าแข่งในลีกญี่ปุ่นมาแล้ว ทำให้เชื่อว่าการได้เขามาร่วมทีมในครั้งนี้ จะสามารถเข้ามาช่วยเติมเต็มเกมรับและเกมรุกฝั่งของเราได้เป็นอย่างดีแน่นอน 

 

ขณะที่จักรกฤษณ์ เวชภิรมย์ เปิดใจรู้สึกยินดีมากๆ ที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของสมุทรปราการ ซิตี้ เพราะสโมสรแห่งนี้เป็นอีกหนึ่งสโมสรฯที่มีเป้าหมายชัดเจน ตนจึงตัดสินใจมาร่วมทีมในครั้งนี้ ส่วนเรื่องเป้าหมายหวังว่าจะสามารถโชว์ฟอร์มออกมาได้ดีเพื่อช่วยทีมทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด และหวังว่าแฟนๆสมุทรปราการ ซิตี้จะเป็นกำลังใจให้ด้วย โดยเจ้าตัวจะสวมเสื้อหมายเลข 17 ลงเล่นให้ทีมสมุทรปราการ ซิตี้ลุยไทยลีก 2019 นี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ